Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại và đẹp nhất 2023

Thiết kế văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Một không gian làm việc đẹp, thoáng đãng và thoải mái giúp cho mỗi nhân viên có nhiều cảm hứng làm việc và sáng tạo hơn trong. Hãy cùng River Home tham khảo các xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay nhé.

  1. Thiết kế nội thất văn phòng theo diện tích không gian

  • Thiết kế văn phòng theo phong cách xanh Eco

Thiết kế văn phòng xanh được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo mang tới không gian làm việc thoáng đãng, bởi nơi đây mỗi người dành 8 tiếng mỗi ngày để làm việc nên một không gian làm việc thoải mái và giảm thiểu căng thẳng rất cần thiết. Không những vậy nó còn giúp truyền cảm hứng sáng tạo cũng như giúp gia tăng năng suất làm việc cũng như cải thiện tâm trang của mỗi nhân viên giúp nâng cao chất lượng công việc.

Cây xanh không chỉ giúp gia tăng thẩm mỹ mà còn giúp điều hòa không khí tốt hơn, giúp nâng cao được chất lượng và sức khỏe cho mỗi nhân viên. Bạn có thể dùng cây xanh làm vách ngăn hay trang trí ở các gốc tường giúp tạo sự tươi mới cho không gian và góp phần giảm hiệu ứng nhà kính.

  • Thiết kế văn phòng theo không gian mở

Ngoài việc lựa chọn thiết kế và trang trí văn phòng xanh thì văn phòng mở là một gợi ý tuyệt vời. Nhất là đối với những văn phòng có diện tích nhỏ việc thiết kế không gian mở sẽ tạo sự thông thoáng, và tạo sự liên kết giữa các nhân nhiên. Việc di chuyển cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Trong không gian mở những vật dụng không cần thiết cũng sẽ được loại bỏ thay vào đó là những đồ nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tính năng.

  • Thiết kế văn phòng đa chức năng

Hiện nay, các văn phòng đang dần thu hẹp diện tích để tiết kiệm chi phí, vì vậy mà việc lựa chọn thiết kế đa chức năng là điều hết sức cần thiết. Việc lựa chọn những nội thất thông minh tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp văn phòng trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, đồng thời cũng tạo sự thoải mái khi làm việc cho mỗi người. Không gian được thiết kế và bố trí các khu vực hợp lý và đa chức năng như khu vực làm việc có thể dùng để làm phòng họp khi cần hoặc có thể xếp gọn để dùng làm khu vực giải trí khi cần.

  1. Xu hướng thiết kế văn phòng theo các phong cách

  • Thiết kế văn phòng tối giản

Phong cách tối giản hay còn gọi là phong cách Minimalist là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để ứng dụng vào thiết kế văn phòng. Phong cách này giúp tối ưu diện tích và giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Những món đồ nội thất to lớn, cầu kỳ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là những món đồ nhỏ gọn, đa chức năng như những tấm kính trong suốt hay các vách ngăn di động giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi giúp đảm bảo các yếu tố công năng, hiện đại và chuyên nghiệp.

  • Thiết kế văn phòng nghệ thuật

Nhằm hướng đến sự mềm mại, không gò bó hay khô cứng. Phong cách này mang đến không gian đậm chất nghệ thuật hiện đại và sáng tạo. Một trong những chi tiết như đồ trang trí, nội thất, hình ảnh… giúp cho không gian làm việc nổi bật được thương hiệu cũng như giá trị doanh nghiệp một cách tốt nhất.

  • Xu hướng văn phòng hiện đại

Thiết kế không gian làm việc tạo cảm giác gần gũi và thoải mái như ở nhà sẽ giúp các nhân viên khơi gợi được cảm giác ấm ấp và làm cho mọi người cảm thấy gắn bó hơn. Không gian trẻ trung, hiện đại và năng động tạo nên một văn phòng tràn đầy năng lượng tạo dấu ấn trong lòng mỗi nhân viên cũng như đối tác, khách hàng.

Trên đây là những xu hướng thiết kế văn phòng giúp mang tới không gian làm việc thoải mái, gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho mỗi nhân viên. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng nào. Hãy gọi ngay cho River Home qua hotline 098 664 5522 để được tư vấn chi tiết.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *