Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng cuối năm 2022

Hiện nay các doanh nghiệp đang có quan tâm vô cùng lớn về thiết kế thi công nội thất văn phòng. Bởi nhận thấy được tầm quan trọng cũng như lợi ích khi thiết kế được một không gian làm việc đẹp. Khoảng thời gian cuối năm, các doanh nghiệp càng đẩy nhanh và chạy nước rút trong công cuộc tân trang lại văn phòng mới. Dưới đây là xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng cuối năm 2022.

1. Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng có khu vực pantry và giải trí cho nhân viên

Ngoài mong muốn mang đến cho nhân viên những không gian làm việc chất lượng hiện đại nhất. Nhiều doanh nghiệp ngày nay còn quan tâm đến nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của nhân viên. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư một không gian party gần khu vực làm việc. Hoặc thiết kế các quầy bar theo thiết kế bàn rượu nhỏ như quán cà phê. Tại đây, nhân viên có thể thưởng thức bữa sáng, bữa trưa, thư giãn hoặc là nơi trao đổi trực tiếp với đối tác và khách hàng. Đây chắc chắn là nơi giúp các thành viên trong doanh nghiệp được gắn kết chặt chẽ hơn.
Trong một số không gian nội thất văn phòng hiện đại, doanh nghiệp còn bố trí khu vực bàn bi-a, khu bóng bàn để nhân viên có thể giải trí và thi đấu với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này sẽ giúp nhân viên của bạn bớt căng thẳng và có tinh thần làm việc hơn, cảm thấy yêu công sở mà họ gắn bó hàng ngày.

2. Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng tập trung đầu tư vào trang trí vẽ tường

Một xu hướng mới trong nội thất văn phòng đang rất hot hiện nay đó là đầu tư thiết kế hoặc vẽ những mảng tường sáng tạo. Khác với thiết kế văn phòng theo những phong cách truyền thống có phần khô khan, biệt lập. Các không gian làm việc ngày nay của công ty thường được thiết kế theo tông màu trẻ trung và thời đại hơn. Những bức tường lớn sẽ được sơn màu sáng, nổi bật. Chúng mang lại hiệu quả cao khi kích thích thị giác của người xem, tạo không gian dễ chịu, thoải mái và tạo hứng khởi cho công việc.
Theo một nghiên cứu để kích thích năng lượng và sự sáng tạo của nhân viên nhiều công ty đã áp dụng đó chính là vẽ tranh lên tường. Đó có thể là những bức tranh màu sắc, biển hiệu, khẩu hiệu hoặc câu trích dẫn tạo động lực cho nhân viên. Nhiều văn phòng cũng thường xuyên treo ảnh chân dung của những người thành đạt và tài năng, khiến nhân viên có động lực làm việc hơn mỗi khi nhìn thấy họ.

3. Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng ưu tiên không gian mở nhiều cây xanh

Hầu hết các văn phòng doanh nghiệp hiện nay có xu hướng tạo ra không gian mở cho các khu vực làm việc. Đây là không gian làm việc hoàn hảo cho một doanh nghiệp mới chỉ bắt đầu thành lập, vì hầu hết các nhân viên vẫn còn trẻ. Việc được làm việc trong không gian mở giúp mọi người sát lại gần với nhau hơn. Ngoài ra, nhu cầu hoán đổi công việc giữa các bộ phận sẽ trở nên dễ dàng hơn và giúp các công ty tiết kiệm chi phí thành lập từng văn phòng riêng lẻ.

4. Tiêu chí chọn công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất văn phòng cho bạn lựa chọn nên doanh nghiệp dễ dàng tìm được công ty tư vấn. Tuy nhiên vì có quá nhiều lựa chọn nên bạn rất khó để chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Khi tìm kiếm một đơn vị thi công và thiết kế nội thất văn phòng hãy dựa vào các tiêu chí:

  • Đơn vị thi công nội thất uy tín, có kinh nghiệm cao và được đánh giá tốt trong nghề
  • Các phương án thiết kế được đưa ra chi tiết, bài bản và có quy trình cụ thể
  • Trước đó đã có những công trình thiết kế thi công thành công và được đăng trai công khai trên internet
  • Hợp đồng thiết kế và thi công rõ ràng, chế độ hậu mãi và bảo hành tốt.

Xu hướng tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói đang rất được các chủ đầu tư quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại không gian làm việc cho văn phòng của bạn, hãy liên hệ tới River Home qua hotline: 098.664.5522. Các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra các phương án thiết kế tốt nhất đến bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *