Gợi ý 5 phong cách thiết kế nội thất văn phòng độc đáo năm 2023

Gợi ý 5 phong cách thiết kế nội thất văn phòng độc đáo năm 2023

Phong cách nội thất là yếu tố đầu tiên và quan trọng với bất cứ không gian nào dù là nhà ở hay văn phòng. Vì vậy các chủ đầu tư đều mong muốn có một không gian làm việc thật đẹp và độc đáo. Bởi chúng như bộ mặt đại diện của doanh nghiệp cũng như nói lên văn hóa của công ty. Hãy cùng tìm hiểu một số gợi ý thiết kế nội thất văn phòng độc đáo dưới đây mà Riverhome gợi ý cho bạn nhé.

  1. Vì sao cần thiết kế văn phòng?

Hiện nay, văn phòng không chỉ đơn giản là nơi để bạn làm việc mà nó còn là nơi giao lưu và gặp gỡ, kết nối mọi người với nhau. Việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại và độc đáo sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, góp phần tạo nên môi trường làm việc lý tưởng giúp chiêu mộ những nhân viên mới.

Ngoài ra, không gian làm việc văn phòng rất đa dạng và có nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy, việc chọn lựa phong cách thiết kế nội thất phù hợp với phong cách của doanh nghiệp là điều rất cần thiết.

  1. Những thiết kế nội thất phòng độc đáo và hiện đại nhất năm 2023

  • Phong cách văn phòng vui nhộn

Việc trang trí một cách sáng tạo và vui nhộn tạo cảm giác hào hứng làm việc hơn và nhân viên không cảm thấy sự ngột ngạt, bí bách nơi công sở. Phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết, màu sắc, kiểu dáng của những vật dụng mang đến nét thẩm mỹ và ấn tượng.

Ngoài ra, phong cách văn phòng này cũng mang đến những màu sắc tươi vui, những bức hình hài hước được xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trong văn phòng. Phong cách này thường được các chủ đầu tư trẻ tuổi và sáng tạo lựa chọn.

  • Phong cách nội thất văn phòng công nghiệp

Được lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế lấy các chi tiết từ những nhà máy cũ trong các nhà xưởng, xí nghiệp để đưa vào sử dụng cho không gian văn phòng. Những điểm đặc biệt tiêu biểu cho thiết kế này bao gồm: những đường gạch lộ thiên, các thiết bị chiếu sáng công nghiệp, vật liệu xây dựng hay gỗ phong hóa… Phong cách này ưu tiên sử dụng những vật liệu thô mang đến cảm giác không gian không hoàn thiện giúp phần tạo nên nét đặc biệt của phong cách này.

  • Phong cách văn phòng hiện đại

Phong cách này nổi bật bởi được sử dụng những đồ cao cấp và hiện đại nhất hiện nay. Những chi tiết trong nội thất nổi bật bởi kiểu dáng cầu kỳ và gợi tả được hình ảnh của giới quý tộc. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng giúp cho các đồ nội thất và trang trí nổi bật hơn.

  • Thiết kế nội thất văn phòng xanh

Đây là phong cách đang rất hot hiện nay thiết kế thân thiện và gần gũi với môi trường. Không gian này vừa giúp các nhân viên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vừa mang lại nguồn không khí trong lành, mát mẻ. Phong cách này chủ yếu hướng tới sử dụng cây cối và những nguyên vật liệu từ thiên nhiên có thể tái chế được.

  • Văn phòng thiết kế xu hướng mở

Đây là kiểu văn phòng được rất nhiều các doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Mô hình này loại bỏ những vách ngăn cao và bí bách giúp cho không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Mô hình này cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất theo ý muốn và tạo sự sáng tạo cũng như điểm nhấn cho văn phòng.

Trên đây trên đây là những mẫu thiết kế nội thất văn phòng độc đáo và ấn tượng được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nào, hãy thử áp dụng cho cho văn phòng của mình để đạt được nhiều hiệu quả cao. Để được tư vấn thêm hãy liên hệ với Riverhome để được đội ngũ KTS tư vấn cho bạn nhé.

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *