8+ mẫu thiết kế văn phòng công nghiệp được yêu thích năm 2023

Tại Việt Nam, thiết kế văn phòng công nghiệp – Industrial đang ngày càng được ưa chuộng và dần trở nên quen thuộc với các đơn vị thiết kế nội thất. Và các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng ứng dụng phong cách này vào thiết kế không gian làm việc của mình. Vậy phong cách này có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy. Hãy cùng Riverhome tham khảo 10 mẫu thiết kế dưới đây nhé.

  1. Phong cách công nghiệp – Industrial là gì?

Văn phòng phong cách công nghiệp ra đời vào đầu thế kỷ 20 khi mà cuộc cách mạng của Châu Âu bước vào thời kỳ suy thoái. Thời điểm này rất nhiều nhà máy bị bỏ hoang vì thế đã gợi mở nhiều ý tưởng sáng tạo cho các kiến trúc sư để tái tạo lại các tòa nhà này thành các khu dân cư. Những căn hộ này giữ nguyên những thứ có sẵn và bổ sung thêm một số trang thiết bị để phù hợp với không gian tạo nên không gian hiện đại pha lẫn sự độc đáo.

Phong cách này cũng được ứng dụng trong xây dựng văn phòng Industrial bởi nó thể hiện được sự mạnh mẽ xen lẫn nét mộc mạc. Không cần giấu đi những nét thô kệch của xưởng nhà máy cũ mà nó mang đến sự thô sơ, giản dị thuần túy và có giá trị.

  1. Một số mẫu thiết kế văn phòng công nghiệp

Mẫu 1

Văn phòng sử dụng 3 tông màu chủ đạo là xam, nâu kết hợp với màu ánh cam đẹp mắt. Không gian làm việc được bố trí các vách lửng và vách kính được thiết kế linh hoạt và tối ưu để tạo sự mới mẻ. Không gian làm việc này tận dụng một cách tối ưu hệ thống đèn để đảm bảo chiếu sáng cho văn phòng.

Mẫu 2

Không gian này sử dụng những nội thất chủ yếu từ gỗ với các bóng đèn trần được thiết kế độc đáo với ánh sáng vàng, trắng ấm cúng và sang trọng. Một không gian hiện đại đầy phá cách.

Mẫu 3

Văn phòng sử dụng tone màu trắng gỗ kết hợp màu cam độc đáo. Dù có tone màu sáng nhưng thiết kế vẫn giữ được nét đặc trưng riền của phong cách công nghiệp. Ngoài ra, không gian này cũng được trang trí bằng mẫu tranh treo tường tươi tắn mang đến nguồn năng lượng tích cực và tạo sự gần gũi cho nhân viên.

Mẫu 4

Mẫu văn phòng công nghiệp này sử dụng tone màu đen làm chủ đạo, cùng với đó là sự kết hợp của những trang thiết bị hiện đại và các tone màu của đèn chiếu sáng làm tôn lên sự tinh tế và thể hiện được sự sáng tạo của mẫu thiết kế.

Mẫu 5

Không gian làm việc với tone màu trầm ấm bao trùm, hệ thống đèn được thiết kế ẩn để tạo sự tối giản. Văn phòng sử dụng một số ghế bọc da màu đen và nâu đậm kết hợp cùng hệ bàn bằng gỗ. Những vách kính cường lực trong suốt giúp phân chia vị trí các phòng.

Mẫu 6

Để tạo điểm nhấn và giúp văn phòng trở nên có sức sống hơn, một số cây xanh đã được bày trí như vách ngăn cách giữa các phòng ban làm việc. Không gian công nghiệp này trở nên mềm mại hơn nhờ những chậu cây xanh mát mang tới không gian làm việc lý tưởng cho các nhân viên.

Mẫu 7

Sự kết hợp hài hòa của gam màu trắng, gỗ cùng cam pastel mang đến không gian làm việc năng động và tươi sáng. Một số cây xanh cũng được bố trí để mang đến không gian làm việc thoải mái, dễ chịu.

Mẫu 8

Mẫu phong cách dưới đây đậm chất công nghiệp được thể hiện qua thiết kế những đường ống đặc trưng cùng với đó là bức tường gạch thể hiện sự mạnh mẽ, sáng tạo và phá cách.

Hy vọng với những thông tin mà Riverhome cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thiết kế văn phòng công nghiệp cũng như có thêm ý tưởng thông qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi cung cấp. Nếu bạn muốn tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *