Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng 145m2 Bắc Sơn Hồ Chí Minh

Dự án thiết kế nội thất văn phòng 145m2 Bắc Sơn Hồ Chí Minh được tọa lạc tại Tòa Nam Long. Sau khi trao đổi và bàn bạc về cách thiết kế nội thất với River Home, thì đã đưa đến thỏa thuận ký kết hợp đồng và cho tiến hành vào lắp đặt. Sau đây mời các bạn cùng xem lại quá trình lắp đặt, cũng như tổng quan về dự án văn phòng của công ty Bắc Sơn HCM.

Toàn cảnh dự án văn phòng Bắc Sơn HCM 2020

Mô hình dự án văn phòng Bắc Sơn HCM 2020

Mô hình dự án văn phòng Bắc Sơn HCM 2020

Dự án văn phòng Bắc Sơn HCM với quy mô diện tích 145 m2 nằm tại Tòa Nam Long thuộc 63 Võ Văn Tần, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi bàn bạc và trao đổi về mong muốn của chủ đầu tư cho dự án lần này. Đội ngũ nhân viên của River Home đã đưa ra một phác đồ minh họa hợp lý nhất cho dự án, và đã nhận được sự đồng ý của chủ đầu tư.

Theo hướng xoay khác của mô hình Dự án Bắc Sơn 2020

Theo hướng xoay khác của mô hình Dự án Bắc Sơn 2020

Lắng nghe và thấu hiểu là những gì mà River Home đang làm đối với khách hàng của mình. Với quy mô diện tích thuộc dạng lớn thì với các phòng có thể thiết kế nội thất khác nhau, tùy đặc điểm của chúng mà River Home sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất.

Sảnh chính và quầy lễ tân 

Thiết kế sảnh chính và quầy lễ tân

Thiết kế sảnh chính và quầy lễ tân

Ở sảnh chính và quầy lễ tân với thiết kế đèn chùm, kết hợp với khá nhiều đèn đơn tạo lên một không gian với độ sáng vừa đủ. Ở quầy lễ tân là một chiếc bàn, bên trên tường có gắn logo của công ty. Chính giữa sảnh là bộ bàn ghế chờ tiếp khách hàng, thêm vào đó là chiếc tủ kệ với khá nhiều vật trang trí đi kèm.

Văn phòng làm việc chính của công ty 

Khu làm việc của các phòng ban trong công ty

Khu làm việc của các phòng ban trong công ty

Bên trong nơi làm việc của công nhân viên thuộc công ty, gồm các phòng ban. Ở các phòng ban khác nhau sẽ được ngăn cách bởi các vách tường bằng kính trong suốt, được phân chia địa phận rõ ràng.

Cụ thể, ở các phòng sẽ được bố trí với hàng đèn chiếu sáng như ở một studio. Bên cạnh đó là lớp kính trong nhằm đảm bảo đủ độ sáng của ánh nắng bên ngoài chiếu vào bên trong nơi làm việc. Cùng với đó là cách bố trí ghế ngồi và máy tính làm việc với một khoảng vừa đủ. Tạo sự liên kết trong công việc giữa các đồng nghiệp với nhau.

Phòng ban được đặt khá nhiều hệ thống cây xanh

Phòng ban được đặt khá nhiều hệ thống cây xanh

Thêm vào đó là cách điểm thêm khá nhiều cây xanh, khiến căn phòng luôn đủ khí oxi và tạo cảm giác tươi mát cho căn phòng. Tiếp thêm nguồn động lực, xoa bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi của đội ngũ nhân viên công ty.

Sàn nhà được lát bằng gạch hoa mới gam màu tối không quá là kén chọn so với các màu khác, tạo sự tối giản cho văn phòng làm việc. Nhưng nó khá phù hợp với một căn phòng với mức độ ánh sáng được lắp đặt khá là dày đặc. Khiến tôn lên và làm văn phòng làm việc thêm phần nổi bật.

Có thể nói đây là dự án mà River Home khá tâm đắc về khoản thiết kế nội thất cho các phòng ban. Đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. River Home luôn tâm niệm một điều rằng “Khách hàng trao niềm tin, River Home đem sự hài lòng”. Đó cũng là tiêu chí mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu trong mỗi dự án đầu tư. Làm sao để đem lại chất lượng công trình tốt nhất đến tận tay khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *