Những điều cần biết về thiết kế văn phòng phong cách Luxury

Thiết kế văn phòng phong cách Luxury đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn trên thế giới, trong nhưng năm gần đây tại Việt Nam, phong cách này cũng đang dần lấy được thiện cảm  của các doanh nghiệp. Bởi phong cách này mang lại các giá trị lịch sử cùng những sự kết tinh tuyệt vời của nghệ thuật đương đại. Ngoài ra, nó còn tăng được tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian văn phòng làm việc. Trong bài viết này, River Home sẽ giúp các bạn khám phá những nét đẹp trong thiết kế văn phòng phong cách Luxyry mang lại.

1. Lịch sử hình thành phong cách thiết kế Luxury

Phong cách thiết kế nội thất Luxu ry là phong cách thiết kế cao cấp được ra đời từ thời kỳ Phục Hưng vào những năm cuối thế kỷ 18. Trong đó các kiến ​​trúc sư bậc thầy đã tạo nên những công trình sang trọng với các chi tiết, đường nét thiết kế một cách tinh tế. Đó là nền tảng đầu tiên của phong cách sang trọng Luxury trên thế giới.

Một số người lầm tưởng Luxury là phong cách cổ điển. Về cơ bản, Luxury là sự phát triển cao hơn của phong cách cổ điển. Vì vậy, với sự phát triển kinh tế, phong cách thiết kế nội thất văn phòng sang trọng cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn vì nó tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc.

2. Khám phá vẻ đẹp của thiết kế văn phòng phong cách Luxury sang trọng

Mỗi phong cách thiết kế nội thất đều có những đặc điểm riêng và những tiêu chí đánh giá khác nhau để tạo nên bản sắc riêng. Hiện tại, không có tiêu chuẩn chính xác cho phong cách sang trọng, nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá một số đặc điểm cơ bản:

 Xây dựng tính cá nhân hóa

Không gian làm việc cá nhân hóa là điều dễ dàng nhận thấy ở một văn phòng được thiết kế theo phong cách Luxury. Trong khâu thiết kế các ý tưởng và yêu cầu của khách hàng sẽ được KTS lắng nghe. Trong quá trình lên phương án thiết kế các ý tưởng đó gần như được đáp ứng trong bản thiết kế.

Chính bởi tính cá nhân hóa cao nên, phong cách Luxury rất phù hợp với những doanh nghiệp mong muốn có định hình thương hiệu cách rõ ràng. Các ý tưởng thiết kế sẽ dựa trên giá trị và tầm nhìn của doanh nghiệp để đem vào trong không gian làm việc. Nhờ đó nhân viên có thể nắm chắc được tinh thần làm việc và nguyện cống hiến cho công ty.

Phong cách Luxury đòi hỏi độ chính xác cao

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng Luxury đòi hỏi khắt khe từng chi tiết, đường nét hoa văn, đồ đạc tạo nên không gian dường đạt đến mức tinh tế nhất. Điều này sẽ giúp mang đến cho nhân viên một không gian làm việc thoải mái, dễ chịu và hoàn hảo.

Sử dụng vật liệu chất lượng cao

Đối với phong cách luxury sang trọng, các vật liệu được sử dụng trong không gian sẽ là đồ cao cấp và độc quyền thường có giá thành cao. Đến với một doanh nghiệp lớn bày trí không gian phong cách Luxury bạn có thể bị choáng ngợp bởi một không gian làm việc sang trọng, cao cấp với nội thất bằng gỗ hoặc thậm chí là mạ vàng. Điều này tạo nên sự đẳng cấp quý tộc cho doanh nghiệp của bạn.

Những doanh nghiệp lựa chọn phong cách Luxury cho văn phòng thường có nguồn kinh phí khá dư dả. Thiết kế nội thất văn phòng nhằm khẳng định vị thế thương hiệu và tạo ấn tượng đối với các đối tác. Thiết kế văn phòng phong cách Luxury thường là không gian văn phòng giám đốc, hay phòng khách nơi tiếp đón khách hàng.

Sự chuyên nghiệp và khéo léo

Chuyên gia thiết kế văn phòng phong cách nội thất Luxury cần có kinh nghiệm và cái nhìn độc đáo để tạo nên không gian không bị hòa lẫn với bất cứ văn phòng nào. Phong cách này chỉ được tạo ra từ các bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chuyên gia nghệ thuật nhằm mang đến giá trị tinh hoa đích thực cho cuộc sống.

Trong bài viết bên trên chúng tôi đã giúp bạn khám phá nét đẹp của thiết kế văn phòng phong cách Luxury. Mong rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn thiết kế phù hợp nhất cho không gian làm việc của công ty mình. Nếu bạn đang có mong muốn thiết kế văn phòng theo phong cách cao cấp này bạn có thể tìm đến với River Home qua hotline 0986645522. Đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể và nhanh nhất đến bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *