Ý tưởng thiết kế phòng giám đốc đẹp và khoa học

Phòng giám đốc là một trong những không gian quan trọng trong văn phòng bởi đây là khu vực dành riêng cho lãnh đạo. Vì vậy mà cần thể hiện được uy quyền cũng như sự chuyên nghiệp và giá trị cốt lõi của thương hiệu mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Hãy cùng River Home tham khảo những mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp, khoa học dưới đây nhé.

  1. Thiết kế nội thất phòng giám đốc với diện tích nhỏ

Với những phòng gián đốc có diện tích nhỏ khoảng 10m2 thì việc lựa chọn nội thất khá khó khăn. Nên chọn những đồ nội thất như bàn làm việc đa năng có nhiều ngăn kéo giúp lưu trữ tài liệu, hay các kệ, giá sách, tủ treo tường… có kích thước nhỏ gọn phù hợp với văn phòng và giúp tiết kiệm được tối đa diện tích.

Với không gian nhỏ nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp và tạo cảm giác rộng rãi. Ngoài ra, cũng nên tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên giúp phòng làm việc của giám đốc trở nên rộng và thoáng đãng hơn.

Ghế ngồi của giám đốc cũng nên lựa những mẫu ghế xoay bằng da cao cấp với kích thước vừa phải và kiểu dáng hiện đại. Như vậy căn phòng sẽ có cảm giác thoải mái và bớt nặng nề hơn.

Tủ đựng tài liệu sẽ được kê sát tường giúp tiết kiệm không gian, bạn có thể chọn tủ có cánh hoặc tủ kính giúp không gian thoáng đãng hơn. Bàn trà hay góc để ghế sofa cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng về màu sắc và kích thước phù hợp với căn phòng.

  1. Thiết kế phòng giám đốc kiểu dáng sang trọng

Với những phòng giám đốc có lợi thế về diện tích, việc thiết kế sẽ ưu tiên hướng đến sự phù hợp về độ tuổi, tính cách cũng như thói quen trong công việc và những nhu cầu riêng. Không gian rộng sẽ giúp phòng giám đốc có thêm các công năng như bàn trà tiếp khách, bộ sofa lớn hay góc giải trí với các trò chơi.

Không gian này có thể sử dụng những gam màu trầm ấm như nâu gỗ, xám…phù hợp hơn với các không gian lớn và phòng của các giám đốc trung niên. Việc kết hợp những gam màu này sẽ mang đến sự trang trọng và có chiều sâu hơn. Hơn nữa, chúng cũng phù hợp với những vị giám đốc trẻ, đặc biệt là những vị giám đốc hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo.

Nên lựa chọn nội thất cho căn phòng này như:

– Bàn giám đốc: có thể dùng những chiếc bàn kích thước lớn và bề thế để tạo sự cân xứng. Theo kinh nghiệm thì các vị lãnh đạo thường lựa chọn những nội thất có kích thước lớn và bề thế để tạo sự cân xứng như bàn giám đốc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh để tạo sự mềm mai và sang trọng.

– Ghế ngồi của giám đốc tương trưng cho vị trí và uy quyền, vì thế màu nội thấy gỗ màu đen và màu nâu gỗ được bọc da cao cấp sẽ là lựa chọn cho căn phòng này.

– Tủ tài liệu: Thường sẽ ưu tiên lựa chọn tủ bằng gỗ được thiết kế nhiều ngăn lớn để lưu trữ được nhiều tài liệu.

– Nên chọn những bộ sofa tiếp khách cao cấp với nệm ngồi êm ái và được trang trí những đường nét sắc sảo vừa giúp truyền thông thương hiệu, vừa thể hiện sự sang trọng và hiện đại cho phòng giám đốc.

  1. Mẫu phòng giám đốc kết hợp phòng họp

Việc thiết kế phòng giám đốc kết hợp với phòng họp nhỏ đang dần trở nên xu hướng hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là với những phòng giám đốc có diện tích 30-45m2.

Việc kết hợp 2 trong 1 này rất cần chú ý tới thiết kế nội thất sao cho phù hợp để tránh cảm giác chật chội và bí bách. Nên chon mẫu bàn nhỏ dành cho 5-6 người ngồi bởi đây là phòng họp kín dành cho các vị lãnh đạo. Bên cạnh đó, cần tận dụng những chiếc bàn tiếp khách thành bàn họp để tiết kiệm diện tích.

Bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp thiết kế phòng giám đốc và nhân viên cùng bộ phận với nhau và phân tác chúng bằng kính cường lực trong suốt. Ý tưởng này giúp tối ưu diện tích, tăng hiệu suất công việc của cả bộ phận, thuận tiện cho việc quản lý, giám sát và trao đổi thông tin một cách dễ dàng.

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng giám đốc đẹp, hiện đại và sang trọng. Để được biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn thiết kế phong cách phù hợp, hãy gọi ngay tới River Home qua hotline 098 664 5522 để được tư vấn và hỗ trợ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *