Phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2023

Thiết kế văn phòng là một trong những bước không thể bỏ qua khi xây dựng hoặc décor lại văn phòng. Việc chú trọng tới phong cách thiết kế cho văn phòng góp phần giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp trong mắt nhân viên cũng như đối tác, khách hàng. Hãy cùng River Home tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất hiện nay nhé.

  1. Thiết kế nội thất văn phòng là gì?

Thiết kế văn phòng là cách sắp xếp và bố trí các đồ nội thất trong không gian làm việc một cách hài hòa, thông minh, khoa học và đẹp nhất. Ngoài ra, chúng còn cần đảm bảo sự thoải mái cũng như tính tiện lợi cho văn phòng và thể hiện được văn hóa của doanh nghiệp. Việc thiết kế cần có sự tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn về màu sắc cũng như vật dụng trang trí và các thiết bị máy móc để không gian trở nên thoáng đãng, không bị rối mắt.

  1. Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất hiện nay

  • Thiết kế theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách luôn được lựa chọn hàng đầu từ thiết kế cho tới nội thất. Ngoài những đường nét vuông vắn và thẳng thì loại vật liệu này cũng được ứng dụng những đường nét thiết kế mạnh mẽ như kính, thép, bê tông… Bảng màu của phong cách này có sự linh hoạt, tuy nhiên vẫn thiên về những màu nhẹ nhàng, trung tính và nhã nhặn. Điều này vừa đảm bảo cho không gian rộng thoáng lại vừa giúp tôn lên những đường nét nổi bật cho văn phòng.

  • Thiết kế nội thất phong cách Eco

Ngày này, xu hướng văn phòng xanh Eco cũng khá được ưa chuộng và được nhiều công ty đưa vào sử dụng. Những món đồ tái chế và thân thiện môi trường không chỉ đem tới sự trong lành, gợi cảm giác thoải mái, thư thái và nâng cao tinh thần cũng như hiệu quả làm việc. Đặc trưng của không gian này là những mảng xanh mát bắt mắt hay những nội thất tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế. Nội thất cũng ưa chuộng những thiết kế tự nhiên và mang đậm nét Eco.

  • Văn phòng phong cách Industrial

Vẻ đẹp của văn phòng công nghiệp cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Với nét độc đáo mô tả mô hình những nhà máy, xí nghiệp thu nhỏ độc đáo và ấn tượng. Vẻ đẹp đến từ sự thô sơ tự nhiên nhưng không kém phần mạnh mẽ và táo bạo như đặc trưng của tường, sàn bê tông hoặc gỗ, trần dầm hay các ống nước dạng nổi với ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ thép giúp thể hiện được sự khỏe khoắc và độc lạ của phong cách công nghiệp Industrial

  • Văn phòng làm việc phong cách Luxury

Phong cách này cũng là một trong những phong cách rất được lòng các chủ doanh nghiệp bởi nó mang đến sự đẳng cấp, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế cho không gian làm việc. Bên cạnh đó, chúng còn gây ấn tượng bởi những đường nét hoa văn có độ tinh xảo cao, mang lại giá trị thẩm mỹ cho văn phòng.

  • Thiết kế văn phòng phong cách tối giản

Với tinh thần tối giản “less is more”, những nội thất hay những chi tiết cầu kỳ bị lược bỏ, thay vào đó là không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cho nhân viên. Tuy có sự tiết chế và giản lược trong việc sử dụng màu sắc nhưng lại tạo được sức hút riêng ẩn sau vẻ ngoài mộc mạc và đơn giản. Nếu những gam màu mạnh có sự xao nhãng thì phong cách Minimalism lại giúp tăng khả năng tập trung và nâng cao hiệu suất cho mỗi nhân viên.

Đây là một trong những phong cách giúp tối ưu hóa không gian một cách tuyệt vời, phù hợp với những văn phòng có sự thiếu hụt về diện tích và có mức đầu tư ngân sách, chi phí thấp.

Hy vọng với những gợi ý về các phong cách thiết kế ở trên bạn sẽ tìm được một phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất và ưng ý nhất để ứng dụng trong không gian làm việc của mình. Để được biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn kỹ hơn các phong cách. Hãy gọi ngay tới River Home qua hotline 098 664 5522 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *