Thiết kế văn phòng làm việc 50m2 thẩm mỹ và chuyên nghiệp

Văn phòng 50m2 là diện tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, tuy nhiên cần phải thiết kế sao thẩm mỹ và chuyên nghiệp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Hãy cùng River Home tham khảo các mẫu thiết kế văn phòng làm việc 50m2 ngay sau đây nhé.

  1. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Lựa chọn phong cách thiết kế cho văn phòng cần phù hợp với diện tích và không gian sử dụng để tối ưu được không gian. Việc xác định trước phong cách thiết kế giúp mang lại không gian sáng tạo và đẹp mắt tạo ấn tượng tốt cho các đối tác, khách hàng cũng như giúp cải thiện tinh thần và tăng năng suất sáng tạo cho nhân viên.

Diện tích 50m2 không quá lớn hay quá nhỏ nên bạn cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp. Bạn có thể dựa trên nhu cầu làm việc của mỗi nhân viên để có quyết định và lựa chọn phong cách phù hợp hơn cho văn phòng của mình.

  1. Phân chia thiết kế văn phòng làm việc 50m2 phù hợp

Để có một không gian làm việc phù hợp bạn nên phân chia và bố trí văn phòng khoa học để có không gian làm việc phù hợp nhất. Bạn có thể dựa vào hình dạng của văn phòng để phân chia không gian phù hợp.

Nếu văn phòng dài và hẹp bề ngang thì có thể bố trí thứ tự: khu vực lễ tân – phòng nhân viên – phòng giám đốc – phòng họp. Cách bố trí này phù hợp với từng bộ phận, đây cũng là cách bố trí hợp phong thủy.

Với văn phòng có thiết kế dạng vuông, quầy lễ tân có thể đặt ở gần cửa ra vào. Phía sau là khu vực phòng nhân viên sau đó đến phòng họp và phòng tiếp khách. Có thể đặt phòng giám đốc bên trong và các khu vực pantry, relax… Cách sắp xếp cần đảm bảo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các bộ phận, phòng ban với nhau.

  1. Lựa chọn những đồ nội thất phù hợp cho văn phòng

  • Bàn làm việc

Mẫu bàn phù hợp nhất cho văn phòng là mẫu bàn chữ nhật, đặc biệt là mẫu bàn có thiết kế dài cho nhiều người sử dụng. Để tặng thêm diện tích lưu trữ, có thể đặt thêm các hộc tủ di động hay sử dụng bàn có ngăn kéo dạng treo. Bạn cũng có thể dử dụng bàn chữ nhật và ghép chúng lại. Đây là một cách sắp xếp giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng và giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Ghế văn phòng

Trong phòng họp nên sử dụng ghế chân quỳ hay dạng bánh xe để có tính linh hoạt cao đem tới sự tiện lợi cho nhân viên, bạn có thể dùng ghế dạng xoay chất liệu lưới hoặc vải đều rất phù hợp.

  • Tủ tài liệu

Văn phòng luôn cần đến tủ tài liệu khi làm việc, vì vậy mà tùy theo nhu cầu công việc để lựa chọn mẫu tủ có kích thước phù hợp. Để tối ưu không gian, bạn nên lựa chọn mẫu tủ có thể di chuyển linh động hoặc các mẫu tủ treo tường giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn.

  • Vách ngăn văn phòng và bàn làm việc

Vách ngăn trong văn phòng làm việc được dùng để phân chia khu vực và vị trí ngồi, đây cũng là vật dụng giúp đảm bảo sự riêng tư cho các bộ phân và nhân viên trong công ty. Việc dùng vách ngăn lửng sẽ giúp tạo sự kết nối mà vẫn đảm bảo không gian riêng cho mỗi nhân viên.

Trên đây là cách thiết kế văn phòng làm việc 50m2 đẹp và hiện đại cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng mà chưa lựa chọn được cách thiết kế phù hợp. Hãy gọi ngay cho River Home qua hotline 098 664 5522 để được tư vấn và hỗ trợ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *