Thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại River Home

Không gian văn phòng làm việc luôn để lại ấn tượng trong lòng mỗi khách hàng, đối tác cũng như nhân viên làm việc. Vì vậy mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đầu tư xây dựng một hình ảnh văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp và nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên. Và để tìm được phong cách cũng như đơn vị thiết kế phù hợp, hãy tham khảo ngay đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại River Home nhé.

1 . Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công trọn gói văn phòng uy tín

thi công nội thất tại hà nội – Crystal Design TPL

Thiết kế văn phòng đòi hỏi sự hài lòng của mọi người, từ bộ máy lãnh đạo cho đến ý kiến của nhân viên. Vì vậy đòi hỏi đơn vị thiết kế, thi công phải có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế văn phòng. Hãy cùng River Home tham khảo ngay những tiêu chí để chọn được đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, phù hợp với những yêu cầu đưa ra:

  • Đơn vị lựa chọn hợp tác cần có giấy phép kinh doanh, cũng như hồ sơ năng lực và thông tin địa điểm rõ ràng. Website của công ty thường xuyên cập nhật những dự án mới với nội dung chất lượng cũng như cung cấp hình ảnh đa dạng.
  • Đơn vị đó phải có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều kinh nghiệm bởi đây là yếu tổ ảnh hưởng chính đến chất lượng văn phòng.
  • Có quy trình làm việc chuyên nghiệp bởi nó sẽ đảm bảo tiến độ công trình.
  • Đơn vị có sẵn nhà xưởng với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao.
  • Có gói dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt.
  • Giá cả hợp lí, cạnh tranh. Không nên chọn những đơn vị thiết kế và thi công giá rẻ. Bởi nó thường đi đôi với chất lượng.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất đã thực hiện nhiều công trình, dự án cụ thể. Bở nó cho thấy sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng với đơn vị đó.
  1. Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại River Home

2.1 Quy trình thiết kế nội thất cho văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng. Gặp gỡ khách hàng và tìm hiểu mô hình hoạt động công ty, văn hóa của công ty và tư vấn cho khách hàng phong cách thiết kế phù hợp.

Bước 2: Tiến hành khảo sát công trình. KTS sẽ xem xét kiến trúc để thiết kế nội thất cho phù hợp với không gian. Ghi chép lại các thông tin, thông số chi tiết…

Bước 3: Kí kết hợp đồng với doanh nghiệp. Bản hợp đồng thiết kế thi công nội thất sẽ thể hiện cụ thể quyền lợi, cũng như trách nhiệm của khách hàng và bên cung cấp dịch vụ.

Bước 4: Các KTS họp bàn và lên ý tưởng thiết kế cũng như tổ chức mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp nhất.

Bước 5: Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D, trao đổi và lấy ý kiến của người phụ trách công ty. Sau đó điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bước 6: Thiết kế bản vẽ kĩ thuật chi tiết và bàn giao cho khách hàng.

2.2 Quy trình thi công nội thất văn phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công văn phòng, River Home khuyên các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói. Bởi sẽ giúp tiết kiệm thời gian, không phải khảo sát nhiều lần. Bên cạnh đó, vì có cùng 1 ekip làm việc, bên thiết kế và thi công có thể trao đổi nội bộ với nhau để cung cấp sản phẩm cách tốt nhất và hoàn chỉnh nhất. Tránh xảy ra tình trạng đổ lỗi qua lại cho nhau giữa nhóm thiết kế và thi công, mà người chịu thiệt hại cuối cùng vẫn là chủ đầu tư.

  • Bước 1: Lập báo giá cũng như bảng tiến độ thi công, trình mẫu vật liệu và thống nhất kí hợp đồng thi công. Với đơn vị thiết kế, thi công riêng biệt thì phải có thêm bước khảo sát địa điểm này để nghiên cứu lại cho giai đoạn thi công.
  • Bước 2: Thông báo cho ban quản lí tòa nhà (đối với văn phòng nằm trong các tòa cao ốc). Nếu văn phòng nằm ở công trình riêng biệt thì có thể bỏ qua bước này.
  • Bước 3: Chuẩn bị mặt bằng, các biển bảng nội quy, quy trình thi công và các tài liệu sẵn sang được bố trí ở công trường.
  • Bước 4: Thi công hoàn thiện phần cơ bản – Nề, trát, ốp, phá dỡ. Lắp đặt hệ thống điện nước, điều hòa, sơn tường, trần, sàn, làm trần thạch cao, vách kính…
  • Bước 5: Tiến hành thi công hoàn thiện tinh. Lắp đặt các đồ gỗ nội thất và trang thiết bị khác.
  • Bước 6: Vệ sinh công nghiệp và nghiệm thu bàn giao công trình.
  1. Những hạng mục cơ bản trong thiết kế thi công nội thất văn phòng

3.1 Thiết kế thi công nội thất phòng họp

Đây là một trong những không gian quan trọng, nơi diễn ra các cuộc họp chiến lược cũng như triển khai dự án. Vì vậy cần trang bị các thiết bị cần thiết như: loa, máy chiếu, ánh sáng chuyên nghiệp. Nhiều phòng họp ở những doanh nghiệp lớn còn có yêu cầu tiêu chuẩn cách âm rất cao.

Ngoài ra, phòng họp cũng là nơi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng. Bởi vậy, thiết kế phòng họp phải thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, cũng như đầu tư bàn ghế chất lượng cao. Có thể bố trí thêm một số chiếc ghế đơn ở góc phòng họp cho nhân viên hỗ trợ cuộc họp. Tùy theo diện tích và nhu cầu của mỗi công ty mà phòng họp sẽ được bố trí kích thước phù hợp.

3.2 Thiết kế thi công phòng giám đốc

Phòng giám đốc cần thể hiện được quyền uy và vị trí của người lãnh đạo. Giám đốc là người dẫn đầu trong công ty bởi vậy ngoài yếu tố thẩm mỹ thì khi thiết kế nội thất cần chú ý đến yếu tố phong thủy để công ty có vượng khí tốt giúp thu hút nhiều may mắn, tài lộc.

Không gian này thường có 1 bộ bàn ghế làm việc cho giám đốc, ngoài ra sẽ được đặt thêm 1 bộ sofa và bàn trà để giám đốc tiếp đón những vị khách quan trọng.

3.3 Thiết kế và thi công nội thất phòng làm việc của nhân viên

Khi thiết kế và thi công nội thất văn phòng làm việc của nhân viên cần chú ý những yếu tố sau:

  • Thiết kế không gian làm việc mở, để tạo nên môi trường là việc thoải mái, giúp nhân viên có thể dễ dàng tương tác, trao đổi công việc.
  • Không gian làm việc của nhân viên cần đảm bảo yếu tố ánh sáng, độ thoáng và tính riêng tư.
  • Nên thiết kế không gian xanh và thoáng mát để nhân viên có thể thư giãn, có tinh thần làm việc tốt hơn.
  • Ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính để tăng khả năng tập trung.

Trên đây là những thông tin về đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, trọn gói River Home đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy, hãy liên hệ ngay với River Home để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *