Gợi ý thiết kế văn phòng 70m2 chuyên nghiệp, đủ tiện nghi

Thiết kế văn phòng 70m2 vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho chủ đầu tư bởi diện tích này có phần hạn chế. Nếu thiết kế không khoa học sẽ gây ra sự bí bách, khó chịu. Sau đây, Riverhome sẽ gợi ý những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng giúp các chủ doanh nghiệp tham khảo và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

  1. Đặc điểm thiết kế văn phòng 70m2

Để có thể thiết kế văn phòng diện tích 70m2 có đầy đủ tiện nghi nhưng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ các bạn cần xác định các yếu tố nổi bật. Dưới đây là những đặc điểm thiết kế cơ bản mà các chủ doanh nghiệp cần quan tâm:

Không gian phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp với những đồ nội thất thông minh

  • Không gian của văn phòng

Văn phòng làm việc dù có diện tích lớn hay nhỏ đều cần bố trí các khu vực cơ bản như: phòng làm việc, phòng họp, khu lễ tân hay khu vực pantry… Các chủ đầu tư cần xác định ngay từ đầu số lượng nhân viên và mục đích kinh doanh để bố trí từng khu vực một cách hợp lý.

Khi văn phòng được bố trí khoa học và hợp lý sẽ đảm bảo được yếu tố chuyên nghiệp và thực tế. Từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác và mang lại môi trường làm việc khoa học cho nhân viên.

  • Nội thất của văn phòng

Đối với không gian văn phòng 70m2, nếu sử dụng quá nhiều nội thất sẽ khiến không gian trở nên bí bách và khó chịu. Vì vậy, bạn nên sử dụng nội thất một cách phù hợp với những bàn làm việc thông minh tích hợp nhiều công năng.

Nếu văn phòng có số lượng nhân viên ít, bạn có thể sử dụng những nội thất bàn ghế với những loại riêng lẻ đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, màu sắc và những đồ nội thất phải đảm bảo sự đồng bộ giúp văn phòng có sự liên kết và tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình làm việc.

  1. Thiết kế văn phòng 70m2 theo từng khu vực

  • Thiết kế quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi tạo ấn tượng và là nơi đầu tiên trong văn phòng. Vì vậy, thiết kế quầy lễ tân cần tạo được sự ấn tượng và chuyên nghiệp. Khu vực này cần được thiết kế sao cho toát lên được sự đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, cần bố trí nội thất một cách hợp lý và tạo được sử thoải mái cho khách hàng và mỗi người khi bước tới khu vực này.

Quầy lễ tân tạo được sự ấn tượng và chuyên nghiệp

Ngoài ra, đèn chiếu sáng cũng là một thành phần không thể thiếu trong khu vực quầy lễ tân. Cần chọn những chiếc đèn tạo cảm giác sáng và ấm cúng cho toàn bộ không gian.

  • Thiết kế phòng họp

Trong không gian 70m2 thì phòng họp cũng được bố trí diện tích vừa phải, vừa vặn với số lượng thành viên và tạo được cảm giác thoải mái cho những cuộc họp kéo dài. Ngoài ra những đồ nội thất và trang thiết bị cũng được trang bị đầu đủ như ti vi, máy chiếu, loa… để đảm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Phòng họp thiết kế đơn giản và ấn tượng

Trong phòng họp cũng cần được bố trí một cách hợp lý và khoa học để tạo sự tiện nghi và thuận lợi cho các cuộc họp. Bạn cũng nên bố trí hệ thống đèn chiều sáng trong phòng họp để kích thích sự sáng tạo, tránh gây cảm giác buồn ngủ. Màu sắc của tường, sàn và các đồ nội thất với màu tươi sáng và hài hòa của phong cách thiết kế.

  • Thiết kế phòng làm việc

Phòng làm việc thoáng đãng với sự kết hợp màu sắc tinh tế

Phòng làm việc có sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của công việc. Bởi vậy, thiết kế phòng làm việc rất quan trọng tại sự thoải mái và thuận lợi cho quá trình làm việc. Khu vực này nên sử dụng những nội thất đa năng để vừa tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên chọn những chiếc đèn vừa có tính chiếu sáng, vừa tạo nét nghệ thuật những vẫn phải đảm bảo làm việc được thoải mái. Màu sắc cũng nên thiết kế đồng bộ với các không gian còn lại để tạo cảm giấc nhẹ nhàng, tinh tế và dễ chịu trong quá trình làm việc.

  • Thiết kế phòng pantry

Khu vực mà mỗi văn phòng cần có chính là khu vực pantry giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Khu vực này ưu tiên những đồ nội thất đơn giản nhưng có nhiều chức năng tạo cảm giác thoải mái.

Phòng pantry tiện lợi với những góc thư giãn thoải mái

Khu vực này thường sử dụng các màu như trắng và vàng nhạt giúp không gian văn phòng có sự nhẹ nhàng, lịch sự và ấn tượng mang đến sự thư thái tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trên đây là những gợi ý thiết kế văn phòng 70m2 vừa chuyên nghiệp hiện đại và phân chia nhiều khu vực trong văn phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công trọn gói hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mẫu văn phòng đẹp và tiện nghi nhất.

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *