Gợi ý thiết kế văn phòng đẹp theo diện tích

Thiết kế văn phòng đẹp là một bước không thể bỏ qua của doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một phương án và phong các thiết kế khác nhau tùy thuộc vào quy mô và tính chất hoạt động của doanh nghiệp. Văn phòng càng đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt các đối tác, khách hàng và cũng là một cách để giữ chân và thu hút nhân tài. Hãy cùng Riverhome tham khảo các mẫu văn phòng nổi bật dưới đây.

Dựa vào diện tích để thiết kế không gian văn phòng

Khi đã có diện tích tổng thể các nhà thiết kế sẽ dễ dàng phân chia, bố trí khu vực theo từng vị trí làm việc phù hợp. Tuy nhiên, phần diện tích này sẽ không gây ảnh hưởng đến lựa các lựa chọn trang trí nội thất. Chỉ cần có bản thiết kế phù hợp sẽ tạo được không gian làm việc khoa học, chuyên nghiệp, mang nét cá tính riêng và giúp khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại dưới 100m2

Đối với các doanh nghiệp có diện tích dưới 100m2 khá nhỏ và hẹp. Vì vậy không gian làm việc và thư giãn sẽ không có nhiều. Vậy nên cần phải có cách sắp xếp kỹ lưỡng và bố trí nội thất một cách khoa học và hợp lý.

Mẫu văn phòng diện tích 50m2

Chúng ta thường thấy các văn phòng sẽ có thiết kế kiểu truyền thống nhưng với cách thiết kế hiện đại trong không gian này sẽ giúp phá bỏ khoảng cách, để tạo một không gian thoáng hơn, tối ưu hơn từ đó giúp quản lý công việc cũng dễ dàng hơn.

Với văn phòng theo phong cách mở, không gian toàn bộ văn phòng như rộng ra. Những vách ngăn truyền thống sẽ được loại bỏ hoàn toàn thay vào đó sẽ là những vách ngăn nhỏ hay chậu cây ngăn cách để tạo sự riêng tư cần thiết. Lối thiết kế này sẽ không gây lãng phí không gian mà mọi người sẽ có thêm cơ hội để giao lưu với nhau nhiều hơn. Cách này cũng giúp mọi người có thêm cơ hội để giao lưu với nhau.

Nhiều chủ doanh nghiệp cũng yêu thích văn phòng thân thiện nhiều cây xanh mang đến cảm giác dễ chịu và thoáng mát và bầu không khí trong lành cho văn phòng.

Mẫu thiết kế văn phòng từ 100m2 đến 400m2

Văn phòng với diện tích rộng thoáng phân chia được nhiều chức năng

Với mặt bằng 100-400m2 là diện tích lý tưởng để thiết kế không gian làm việc thoải mái, rộng rãi và có nhiều khu vực chức năng. Diện tích này phù hợp với những doanh nghiệp vừa và lớn với những phòng ban đặc biệt cần sự bảo mật sẽ được thiết kế không gian khép kín và riêng tư nhưng không phá vỡ bố cục không gian tổng thể.

Nội thất trong không gian này cũng được lựa chọn để làm nổi bật thương hiệu và sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp.

Mẫu nội thất văn phòng hiện đại 400m2 đến 600m2

Phân chia các khu vực làm việc, phòng ban riêng

Với diện tích khá rộng rãi này thì các kiến trúc sự có thể thoải mái sáng tạo nên không gian làm việc thật đẹp và thông thoáng.

Diện tích này giúp phân chia văn phòng thành nhiều khu vực khác nhau gồm: khu làm việc chung, phòng họp, khu vực lễ tân, phòng giám đốc… Không những thế, khu vực giải trí và thư giãn cũng được thiết lập nhằm giúp nhân viên có không gian nghỉ ngơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế văn phòng hiện đại có diện tích trên 500m2

Không gian rộng được bố trí và trang trí bắt mắt 

Với diện tích khá rộng này đòi hỏi các kiến trúc sư phải thật khéo léo trong thiết kế. Bởi không gian rộng nếu không thiết kế hợp lý sẽ khiến không gian trở nên loãng hơn.

Với diện tích trên 500m2 thì các khu vực làm việc hay giải trí sẽ thoải mái hơn. Việc lựa chọn những đồ nội thất hiện đại sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Khu vực làm việc, phòng họp lớn nhỏ, phòng giám đốc và khu pantry thư giãn đều được bố trí nội thất hài hòa, bắt mắt tạo nên sự ấn tượng cho mỗi khách hàng, đối tác khi đặt chân đến nơi đây.

Trên đây là một số những gợi ý cho thiết kế văn phòng đẹp với các diện tích khác nhau. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình phong cách phù hợp với không gian văn phòng. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về các phong cách thiết kế hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp.

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *