7 không gian văn phòng làm việc chung vô cùng ấn tượng

Dù là doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập hay những doanh nghiệp lớn thì văn phòng làm việc chung vẫn là không gian linh hoạt và thuận tiện, là môi trường làm việc hợp tác lý tưởng. Dưới đây là 7 không gian văn phòng làm việc chung Coworking Space có thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo trên thế giới, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Phòng làm việc chung của NeueHouse Bradbury tại Hoa Kỳ, được thiết kế bởi Design Agency

NeueHouse Bradbury có phòng làm việc chung được thiết kế như một phòng khách của ngôi nhà thân thuộc và được thực hiện bởi Design Agency.

Đây là mẫu thiết kế văn phòng sử dụng rèm cửa được làm từ vải lanh cũng các món đồ nội thất có màu trung tính tạo cho văn phòng làm việc vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại. Lò sưởi bằng gạch, khung cửa sổ bằng gỗ sồi có thiết kế lớn và sàn gỗ vốn có của toà nhà được tận dụng lại giúp văn phòng làm việc có một chút đẹp thô sơ nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại.

2. Văn phòng làm việc chung của Fosbury & Sons Boitsfort tại Bỉ được thực hiện thiết kế bởi Going East

Thiết kế hiện đại của chính toà nhà đã tạo cảm hứng thiết kế văn phòng làm việc chung cho Going East tạo nên một văn phòng làm việc chung đầy đủ tiện nghi và rộng với diện tích lên đến 7 nghìn mét vuông, có bàn đá cẩm thạch và ghế da ngồi làm việc rất thoải mái.

Không chỉ vậy, đèn bàn học còn được sắp xếp hợp lý và chuẩn bị đẩy đủ với ổ cắm điện ngay trên bàn rất tiện lợi cho việc sử dụng. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào văn phòng qua các ô cửa sổ lớn tạo sự thư thái và thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

3. Thiết kế văn phòng làm việc chung Fosbury & Sons Amsterdam tại Hà Lan được thực hiện bởi Going East

Fosbury & Sons Amsterdam có thiết kế văn phòng làm việc chung cho cảm giác ấm cúng như chính phòng ăn trong gia đình. Lối trang trí đơn giản cũng màu hồng nhạt của tường văn phòng tạo sự gần gũi, tăng thêm sự gắn kết của mọi thành viên trong công ty như người trong một gia đình.

4. Thiết kế của Cabinette tại Tây Ban Nha, thực hiện bởi Masquesto 

Thiết kế văn phòng của Cabinette mang đến cho người nhìn sự độc đáo và mới lạ ngay từ việc chọn màu sắc. Chắc hẳn khi làm việc trong không gian văn phòng này, sự sáng tạo của nhân viên sẽ được kích thích hiệu quả. Không gian văn phòng sẽ tươi mát và sáng hơn rất nhiều khi đồ nội thất màu xanh nhẹ nhàng được kết hợp với thiết kế lớn của những ô cửa kính.

5. Thiết kế của Douglas tại Anh, được thực hiện bởi Note Design Studio

Ấn tượng với tone màu đất nhẹ nhàng của đồ nội thất trong thiết kế văn phòng làm việc chung của Douglas tạo cảm giác hồi cổ nhưng khi được kết hợp với những chiếc ghế bành màu xanh hoàng gia cùng với dãy ghế có màu tím pastel đã tạo nên sự khác biệt, phá cách, phá bỏ hoàn toàn sự buồn tẻ và nhàm chán của không gian văn phòng toàn màu đất.

6. Thiết kế văn phòng Coworking Space của Canopy Jackson Square tại Mỹ

7-khong-gian-van-phong-lam-viec-chung-vo-cung-an-tuong (4)

Không gian văn phòng có vẻ u ám và trầm bởi màu xanh đậm của sofa và màu nhạt của sàn gỗ, không tạo được cảm hứng và sự sáng tạo cho nhân viên khi làm việc. Nhưng bên cạnh 2 gam màu trầm thì Canopy còn kết hợp sử dụng gam màu hồng nhạt giúp không gian văn phòng mềm mại và tươi sáng hơn, đập tan đi sự khô cứng và u ám của 2 màu sắc kia.

7. Thiết kế văn phòng chung của The Wing Brooklyn tại Mỹ, được thực hiện bởi Chiara De Rege

De Rege đã thiết kế văn phòng làm việc chung của The Wing Brooklyn như một phòng khách hoàn chỉnh với các tone màu đậm và nhạt tương phản của nhiều loại ghế. Những bức tường của văn phòng nhuốm màu “hồng cánh” trong khi đó thì sàn nhà bằng gỗ sồi lại có màu nhạt giúp không gian văn phòng thêm phần ấm áp.

Trên đây là 7 không gian văn phòng làm việc chung vô cùng ấn tượng và độc đáo trên thế giới mà RiverHome đã chia sẻ tới bạn. Chúc bạn có một ngày làm việc đạt hiệu quả cao và hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn hỗ trợ thiết kế văn phòng Coworking Space ngay nhé!

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *