Phong cách thiết kế văn phòng Industrial táo bạo và cá tính

Thiết kế văn phòng Industrial rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự táo bạo đậm chất cá tính và tinh tế mà nó đem lại. Nếu bạn đang quan tâm đến phong cách thiết kế này, hãy cùng xem những chia sẻ dưới đây của RiverHome nhé!

Phong cách thiết kế công nghiệp Industrial là gì?

Thoạt nghe qua cái tên có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến tự quy cách và khô khan nhưng thực chất phong cách thiết kế Industrial lại thể hiện tinh thần phóng khoáng và sự mạnh mẽ rất riêng. Xuất hiện khi cuộc cách mạng công nghệ tại Châu Âu đang suy thoái vào thế kỷ XX, Industrial Style được đánh giá là phong cách mang đầy sự táo bạo và đậm chất cá tính, là ý tưởng thiết kế có sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp hiện đại và sự thô sơ trong những món đồ nội thất. Sự thô mộc rất được ưa chuộng, thay thế cho sự xa hoa, rườm rà mà chỉ tinh lọc lại những tinh túy. Do đó, phong cách này rất được ưa chuộng trong xã hội hiện đại.

Đặc trưng của văn phòng mang phong cách công nghiệp

Thiết kế văn phòng theo phong cách công nghiệp Industrial luôn mang đến sự mới lạ vô cùng ấn tượng.

  • Phong cách văn phòng Industrial như mô phỏng lại không gian làm việc của những xí nghiệp hiện đại, thường tận dụng hệ thống sàn nhà, tường bằng bê tông mài một cách tối đa.
  • Nội thất văn phòng không theo bất cứ quy chuẩn nào, dù được thiết kế đơn giản nhưng lại rất chuyên nghiệp và tiện dụng. Văn phòng theo phong cách công nghiệp cho thấy được sự hiện đại, năng động, tạo được hứng thú khi làm việc.
  • Kim loại chính là chất liệu đặc trưng được sử dụng trong những phong cách công nghiệp. Phần lớn bàn và ghế làm việc đều có chân bằng chất liệu sắt rất chắc chắn, cứng cáp và bền đẹp.
  • Tùy theo định hướng mà kiến trúc văn phòng làm việc phong cách công nghiệp của mỗi doanh cũng sẽ khác nhau. Cây xanh, tranh ảnh,…rất được ưu tiên khi trang trí nhằm tạo điểm nhấn riêng cho văn phòng.
  • Văn phòng Industrial luôn chú trọng đến yếu tố ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng thông qua các ô cửa sổ thiết kế rộng kết hợp với việc sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng.

Ưu điểm của văn phòng làm việc phong cách công nghiệp

Vì sao tại Việt Nam, phong cách văn phòng công nghiệp Industrial lại rất được ưa chuộng? Những ưu điểm của kiểu văn phòng này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

  • Những thiết kế văn phòng công nghiệp rất ấn tượng và độc đáo từ đó tạo nên hứng thú làm việc cho nhân viên.
  • Không gian văn phòng rộng rãi, thoải mái và ngăn nắp chính là điểm mạnh của văn phòng kiểu công nghiệp.
  • Sàn nhà và trần thường là bê tông thô sơ, bê tông mài nên sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng một cách tối đa.
  • Cách bố trí vị trí làm việc cho nhân viên, bố trí không gian văn phòng rất năng động, trẻ trung và sáng tạo.
  • Ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách hiệu quả tạo không gian thoải mái khi làm việc.

Một số mẫu thiết kế văn phòng Industrial đẹp

  1. Mẫu thiết kế văn phòng công nghiệp với màu ghi xám làm chủ đạo

Màu xám được chọn làm màu chủ đạo cho không gian nội thất văn phòng tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp cần có của một văn phòng làm việc. Cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ và khoa học giúp không gian văn phòng trở nên thông thoáng hơn.

  1. Văn phòng với 2 gam màu đen và trắng làm chủ đạo

  1. Văn phòng Industrial kết hợp không gian mở

  1. Văn phòng công nghiệp ấn tượng với gam màu năng động trẻ trung

  1. Mẫu phong cách văn phòng công nghiệp sáng tạo

RiverHome – Đơn vị thiết kế thi công văn phòng trọn gói uy tín chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhưng chưa chọn được địa chỉ đáng tin cậy? RiverHome chính là địa chỉ  tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn không gian văn phòng được thiết kế khoa học và rộng rãi với cách bố trí không gian và nội thất vô cùng hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa. Một không gian làm việc năng động và thoải mái là những gì chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp.

Trên đây là một số chia sẻ của RiverHome về sự đa dạng trong các mẫu thiết kế văn phòng phong cách Industrial thể hiện sự táo bạo và đậm chất cá tính hot nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn và việc tìm kiếm một phong cách thiết kế phù hợp cho văn phòng công ty mình. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

RIVER HOME

Địa chỉ: 1108 – CT4A1 – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Ngã 3 Biên Giang – Cầu Mai Lĩnh – Hà Đông – Hà Nội

Email: riverhome.vn@gmail.com

Hotline: 0915 413 868 / 098 664 5522

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *