Những mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp nhất năm 2023

Văn phòng đẹp chính là phản ánh sự chỉn chu, mức đầu tư, tính chuyên nghiệp và công việc của doanh nghiệp đó. Vì thế, không gian văn phòng ngày càng được chú ý và yêu cầu các KTS phải có sự sáng tạo. Nhưng bạn đã biết những mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp nhất hay chưa? Hãy cùng xem ngay nhé!

 

  1. Mẫu thiết kế văn phòng công ty theo phong cách chia sẻ (Coworking Space)

Văn phòng chia sẻ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, sự xuất hiện của xu hướng này giúp cho các văn phòng có sự thay đổi đáng kể, phù hợp với nhịp cầu thế giới. Với mô hình này, mọi người sẽ được tự do chia sẻ, mang tính cộng đồng cao nhờ tính tương tác. Không gian được bổ sung các góc ngồi tiện nghi, thuận tiện cho việc giao tiếp và tiếp đón khách hàng tại khu vực này.

  1. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại

Phá bỏ đi kiểu văn phòng truyền thống, những vách ngăn thạch cao được thay thế để gợi mở chiều sâu cho văn phòng, tạo nhiều không gian làm việc và kích thích sự sáng tạo cho nhân viên. Thiết kế văn phòng hiện đại đòi hỏi KTS đảm bảo được xu hướng thịnh hành hiện nay, áp dụng những công nghệ mới vào trong văn phòng.

Các bố trí không gian khoa học, phát triển thành những khu vực tiện ích. Như không gian nghỉ ngơi bởi những chiếc ghế sofa, vừa có thể tiếp khách khi cần thiết.

 

 

  1. Mẫu thiết kế văn phòng công ty với thiết kế mở

Những văn phòng truyền thống nay được ít sử dụng hơn, văn phòng mở đã lên ngôi và được áp dụng nhiều hơn. Ưu điểm của phong cách này chính là đã phá vỡ rào cản của con người, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Ở đó, mọi người có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng, vì thế mà khoảng cách giữa nhân viên như được ngắn lại.

Điều đặt ra với phong cách thiết kế này chính là yếu tố không gian riêng tư, thì giải pháp hữu hiệu nhất là sử dụng vách ngăn bằng kính, vừa mở vừa riêng, một biện pháp hoàn hảo nhất cho văn phòng mở.

Ví như thiết kế công ty dưới đây, với nhiều vách ngăn bằng kính để ngăn cách không gian. Những yếu tố sáng tạo ngay từ khi bước vào ngoài hành lang là dải hình ảnh của những đèn lồng phản chiếu kỳ diệu, với mặt kính tráng gương.

Dãy hành lang văn phòng nổi bật với hiệu ứng phản chiếu gương qua mặt kính

Những vách kính trong suốt được sử dụng để ngăn cách không gian văn phòng giữa các phòng ban

  1. Mẫu thiết kế văn phòng công ty với không gian xanh Eco

Hiện nay, không gian xanh cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi ngoài chú trọng tới hoạt động kinh doanh thì không gian làm việc xanh mát cũng là điều rất được chú ý. Đây được coi là chuẩn mực của các văn phòng hiện đại. Thiết kế văn phòng của công ty chuyên về linh kiện, điện tử viễn thông thì phong cách thiết kế văn phòng xanh Eco được tận dụng tối đa. Bố cục không gian, bài trí nội thất đều mang sắc xanh của mẹ thiên nhiên. Không gian văn phòng trở nên thoáng và tạo được tính tương tác cao giữa các thành viên trong công ty.

 

Trên đây là những mẫu thiết kế văn phòng công ty phổ biến nhất hiện nay, mỗi phong cách sẽ phù hợp với nhu cầu, mục đích và dịch vụ mà công ty đó cung cấp. Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho doanh nghiệp của mình một thiết kế văn phòng phù hợp, thì hãy liên hệ ngay cho Riverhome nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *