Dịch vụ thi công văn phòng giá rẻ chuyên nghiệp và uy tín

Hiện nay, dịch vụ thiết kế – thi công văn phòng giá rẻ đang nhận được sự yêu thích của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì sự tiện dụng và chi phí đầu tư ở mức vừa phải. Khi tới với Riverhome, bạn sẽ được sở hữu những văn phòng vừa và nhỏ nhưng lại cực chất với thiết kế nội thất bên trong không gian. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã mang tới cho khách hàng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất văn phòng giá rẻ, chất lượng. Đảm bảo các yếu tố như đơn giản, hiện đại và tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. 

Dưới đây là gợi ý dành cho bạn với không gian thiết kế thi công nội thất văn phòng rẻ và đẹp, thực sự mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp!

1. Những lưu ý khi thiết kế – thi công văn phòng giá rẻ và chất lượng

  • Lựa chọn dáng bàn ghế 

Đối với văn phòng, bạn nên lựa chọn những loại bàn làm việc thông minh, có chiều cao phù hợp để người ngồi có được tư thế thoải mái nhất. Màu sắc của bàn nên chọn những màu hiện đại và đồng bộ với các nội thất khác trong công ty. Vì là làm việc văn phòng, thời gian ngồi 8 tiếng nên còn chọn những chiếc ghế thoải mái nhất. Có thể chọn ghế thay đổi độ tựa lưng, chân ghế có con lăn dễ di chuyển ở các khu vực khác nhau.

  • Chọn cách trang trí nội thất văn phòng phù hợp

Bỏ qua việc dùng các sản phẩm trang trí nội thất cầu kì, thì bạn chỉ cần nhấn nhá thêm một vài chậu hoa nhỏ xinh hay các sản phẩm tái chế như bình thủy tinh, các thanh gỗ nhỏ… là văn phòng của bạn đã hoàn hảo và phong phú hơn rất nhiều rồi.

  • Lựa chọn bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện

Nguồn sáng luôn là vấn đề lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả làm việc của nhân viên. Nên khi thiết kế – thi công văn phòng giá rẻ cần bố trí bóng đèn ở những góc phù hợp. Như vậy, đối với những doanh nghiệp có kinh phí hạn hẹp thì cần những ý tưởng thiết kế sao cho tiết kiệm được điện năng, mà vẫn cung cấp được nguồn ánh sáng tối thiểu để làm việc.

2. Công ty thiết kế và thi công văn phòng giá rẻ, trọn gói tại Hà Nội

Là một công ty không chỉ với dịch vụ thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội, mà Riverhome còn được biết tới với thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói như chung cư, biệt thự, showroom, khách sạn, nhà hàng… Riverhome đã gây ấn tượng với rất nhiều công trình thiết kế thi công nội được đánh giá cao.

thi công văn phòng giá rẻ

Hiện nay, Riverhome đã sở hữu đội ngũ KTS giỏi, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ riêng biệt và luôn nhiệt huyết đồng thời luôn có những ý tưởng đột phá. Chính vì thế, các công trình thiết kế thi công luôn tạo nên dấu ấn độc bản. Ngoài ra, đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp cùng hệ thống xưởng sản xuất theo yêu cầu được thiết kế quy mô, đáp ứng cao chất lượng , thẩm mỹ cũng như số lượng lớn sản phẩm tạo nền móng vững chắc để thực hiện hóa mọi bản vẽ thiết kế từ KTS.

3. Những mẫu thiết kế thi công văn phòng giá rẻ chuẩn xu hướng

  • Thiết kế và thi công văn phòng theo phong cách Nhật

Văn phòng theo phong cách Nhật hay còn được gọi là phong cách của người Nhật, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ tới thế giới đặc biệt trong xu thế hiện tại và tương lai. Bởi nó mang đặc trưng của lối sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên cách thiết kế đón nhận tối đa nguồn sáng tự nhiên. Đồng thời luôn hiện hữu những chậu cây kết hợp với nội thất gỗ, gọn gàng tạo nên phong cách thiết kế văn phòng ấn tượng.

thi công văn phòng giá rẻ

  • Thiết kế và thi công văn phòng theo phong cách Eco

Nét điển hình của phong cách này chính là sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa, gốm, sứ, cây xanh hay thậm chí là các vật liệu tái chế. Nhờ đó đã mang tới vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện và gần gũi nhưng không mất đi tính sang trọng và sự tiện nghi trong không gian làm việc. Bên cạnh đó, cách sử dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, thiết kế không gian mở đã tạo nên phong cách Eco được đông đảo doanh nghiệp ưa chuộng.

  • Thiết kế và thi công văn phòng theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại trong không gian sống đã không còn quá xa lạ, và văn phòng hiện nay cũng đã chuộng phong cách này. Sử dụng những khối hình vuông vắn, đường nét thẳng gọn gàng cùng bề mặt phẳng, mịn, bóng loáng tạo độ sang và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phong cách này còn nổi bật với những chất liệu từ gỗ, kính, sắt và kính cường lực để làm vách ngăn, trần thạch cao, bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt, kệ khung sắt để đồ…

thi công văn phòng giá rẻ

Như vậy, không có gì là không thể đối với thiết kế nội thất Riverhome. Nếu như bạn có bất cứ khó khăn nào về việc thiết kế nội thất văn phòng, thi công văn phòng giá rẻ thì hãy tới với chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp tất cả những vấn đề mà bạn đang mắc phải.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *