Thiết kế và thi công văn phòng hiện đại bắt kịp xu hướng thời đại mới || Riverhome

Việc thiết kế nội thất văn phòng những năm gần đây, đang dần trở nên phổ biến hơn. Bởi khi có một không gian làm việc đẹp đẽ, giúp tôn lên đẳng cấp và nét cá tính của thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra, văn phòng đẹp còn giúp thu hút nguồn nhân lực hiệu quả cho công ty. Vì vậy, việc thiết kế văn phòng là điều hết sức cần thiết của bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng tham khảo mẫu thiết kế và thi công văn phòng được Riverhome thực hiện, để có thêm ý tưởng dành cho văn phòng của mình qua bài viết dưới đây!

1. Những phong cách thiết kế văn phòng đang phổ biến nhất

  • Phong cách mở: Đây là phong cách mà hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn để thiết kế cho công ty của mình. Nó giúp cho nhân viên dễ dàng tương tác với nhau, mang tới không gian thoải mái và thoáng đãng.
  • Phong cách cá nhân: Sự tự do cho các cá nhân được sử dụng khi thiết kế và thi công văn phòng, sẽ là một ý tưởng không tồi và được nhiều công ty áp dụng. Phong cách này giúp các cá nhân có thể tự do sáng tạo, phát huy được khả năng của bản thân.
  • Phong cách tối giản: Không gian làm việc không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp. Sự đơn giản giúp tối ưu không gian làm việc, không khí thoáng đãng và giúp tăng hiệu suất làm việc.
  • Phong cách hòa hợp với thiên nhiên: Thiết kế văn phòng với không gian xanh là một ý tưởng tuyệt vời trong văn phòng với những bức tường. Mang tới không khí trong lành, mát mẻ và tươi mới hơn cho công ty. Không những vậy, nhiều cây xanh còn hấp thụ các ánh sáng xanh ở máy tính, để đảm bảo sức khỏe của nhân viên.

2. Ý tưởng thiết kế và thi công văn phòng hiện đại 

Thiết kế hiện đại là phong cách được văn phòng Luxstay lựa chọn để thiết kế cho không gian của mình. Khu vực lễ tân hay sảnh chờ là nơi mà bất cứ ai khi ra vào cũng đều có thể nhìn thấy, nên phải thiết kế sao cho nổi bật được thương hiệu cũng như sản phẩm mà công ty hướng tới. Luxstay lựa chọn phong cách hiện đại năng động, gam màu trắng xanh nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật. Bộ sofa nhỏ với màu xanh navy ấn tượng, kết hợp cùng bàn trà thân gỗ độc đáo, đèn thả thiết kế hình học lạ mắt, kệ để đồ đơn giản mang lại cho không gian sự hiện đại và ấn tượng.

thiết kế và thi công văn phòng

Không gian làm việc, nội thất được thiết kế đơn giản với những hệ bàn dài văn phòng, dùng ghế xoay để tạo sự thoải mái cho việc ngồi quá lâu. Ngoài ra, trong văn phòng còn được thiết kế thêm hệ tủ trang trí, mỗi hộc tủ là một ô gỗ được bố trí tự do rất độc đáo. Bên cạnh đó, không gian còn được trang trí thêm cây xanh để mang thiên nhiên vào phòng, tạo ra không gian tươi mới và xanh mát. Đặc biệt, màu sắc được ưa thích hiện nay chính là những gam màu nhẹ nhàng, hòa hợp ánh sáng.

thiết kế và thi công văn phòng

Văn phòng được sử dụng thiết kế mở, nên không gian rất thoáng đãng vì tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên. Xen kẽ là những cây xanh để căn phòng được xanh mát hơn.

Ở một không gian khác, cũng được bài trí một bộ sofa cùng 2 ghế đơn và bàn trà. Nơi đây thường dùng để tiếp đón khách hàng hoặc để tổ chức những buổi talkshow của công ty, nên backdrop cũng cần phải được chú trọng.

3. Hình ảnh thực tế của thiết kế và thi công văn phòng Luxstay

Góc sảnh chờ của văn phòng Luxstay

Khu vực làm việc của nhân viên

Hình ảnh thi công văn phòng Luxstay

Khu vực tiếp đón hoặc talkshow của văn phòng

Sản phẩm nội thất sắc nét và rất độc đáo

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được phong cách thiết kế và thi công văn phòng phù hợp với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn vẫn chưa biết thiết kế văn phòng thế nào, thì hãy liên hệ với nội thất Riverhome để được tư vấn chi tiết nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *