Dự báo xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại năm 2023

Nội thất văn phòng hiện đại được dự đoán sẽ là xu hướng thiết kế làm mưa làm gió trong năm 2023. Bởi năng lượng trẻ trung, tích cực mà phong cách này mang giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về xu hướng thiết kế này và dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất văn phòng hợp ý. River Home sẽ liệt kê một số thông tin hữu ích về văn phòng phong cách hiện đại. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Nội thất văn phòng hiện đại xu hướng thiết kế năm 2023

Nội thất văn phòng hiện đại luôn mang lại một năng lượng tích cực cho bất cứ người nào. Không gian luôn tràn ngập ánh sáng, không khí trẻ trung, năng động chính là điểm thu hút đặc biệt của phong cách hiện đại. Đây cũng chính là điều mà các doanh nghiệp hướng tới với mong muốn thu hút được nhân tài về đầu quân cho mình.

Ngoài ra việc sở hữu một không gian văn phòng làm việc thú vị cũng giúp cho các công ty củng cố được nguồn nhân viên tài năng. Bên cạnh đó cũng thúc đẩy được sự thăng hoa trong công việc, tăng năng suất làm việc của nhân viên.

2. Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại cho từng khu vực

River Home xin giới thiệu tới quý khách hàng một số gợi ý về nội thất văn phòng hiện đại, cũng như chọn được nội thất văn phòng phù hợp với không gian làm việc của bạn.

2.1 Lựa chọn phong cách cho không gian quầy lễ tân

Là nơi làm việc của bộ phận lễ tân, quầy lễ tân cũng là nơi độc đáo nhất của doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng, đối tác ngay lần gặp đầu tiên.
Quầy lễ tân là nơi tạo ấn tượng đầu tiên và giúp doanh nghiệp tạo dựng mối liên kết bền chặt hơn với đối tác và khách hàng trong lần đầu gặp gỡ. Vì vậy, việc lựa chọn một mẫu thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn kinh doanh đồng thời tạo nên sự hài hòa, hiện đại và năng động là yếu tố vô cùng quan trọng.

2.2 Nội thất văn phòng hiện đại tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp

Khu vực văn phòng làm việc là nơi có nhiều nút thắt tạo nên toàn bộ hoạt động kinh doanh của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy, một văn phòng làm việc thực sự sẽ giúp nhân viên thoải mái, giảm tải áp lực công việc và tạo ra không khí vui vẻ, đầm ấm hơn cho toàn bộ nhân viên.

Sự lựa chọn không gian văn phòng chủ yếu thông qua các chủ đề liên quan đến kinh doanh, tạo ra sự độc đáo và mang đến ý đồ thương hiệu. Tuy nhiên, vẫn có một số văn phòng không tuân theo quy tắc này, và thông thường thiết kế như vậy giúp văn phòng thoải mái hơn, tránh gò bó trong một khuôn khổ nhất định. Ngoài ra, trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, việc chú ý để đủ ánh sáng cho những ô cửa kính lớn là điều quan trọng để tạo sự thông thoáng.

2.3 Nội thất văn phòng hiện đại tạo không gian phòng họp thoải mái

Phòng họp là không gian công cộng đòi hỏi sự tập trung cao độ của người tham gia. Chính vì thế nên khi thiết kế phòng họp, KTS ít khi đưa ra những chi tiết rườm rà gây mất tập trung như trang trí, tranh tường …
Thông thường, các không gian phòng họp có xu hướng chú trọng đến việc đồng bộ hóa nội thất. Các đồ nội thất như bàn ghế ở đây cũng được thiết kế rộng hơn, thoải mái hơn giúp người dùng tập trung vào nội dung cuộc trò chuyện với đối tác. Bên cạnh đó tránh đi sự chia trí trong lúc họp vào những món đồ trang trí cầu kỳ, rườm rà. Phòng dùng để họp sẽ chú trọng hơn cả về sự thoải mái trong lúc ngồi, tránh sự khó chịu của nhân viên do ngồi lâu trên ghế họp.

Trên đây là một vài gợi ý nội thất văn phòng hiện đại mà River Home muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng với các thông tin trên đây mà chúng tôi vừa đề cập, bạn có thể lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp với không gian làm việc của mình. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại không gian làm việc cho văn phòng của bạn, hãy liên hệ tới River Home qua hotline: 098.664.5522. Các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra các phương án thiết kế tốt nhất đến bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *