Thiết kế văn phòng công ty với xu hướng nổi bật nhất 2022

Trong thiết kế văn phòng công ty thì việc thiết kế về nội thất của văn phòng rất được xem trọng. Để tạo nên một không gian hoàn hảo, đậm nét thương hiệu và có tầm đẳng cấp cho văn phòng thì bạn có thể tham khảo xu hướng sau đây.

Thiết kế văn phòng công ty có khu vực để nhân viên có thể nghỉ ngơi thư giãn

Với mong muốn tạo được một không gian tốt nhất cho văn phòng làm việc rất nhiều công ty đã chú trọng đến việc đầu tư khu vực nghỉ ngơi, giải trí cho nhân viên thậm chí có cả khu vực để tổ chức các bữa tiệc cho những ngày quan trọng. Khu vực này thường sẽ được thiết kế như một quán cafe nhỏ với những bộ bàn ghế phong cách và không gian tạo cảm giác mát mẻ thoải mái. Ở khu vực này nhân viên có thể cùng nhau thưởng thức các bữa ăn, tâm sự vào giờ nghỉ. Hơn nữa đây cũng là nơi lý tưởng để gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Trang trí các mảng tường đa sắc màu

Một trong những xu hướng thiết kế văn phòng đang rất được ưa chuộng đó là chính là tạo ra các mảng tường đa sắc màu. Điều này sẽ làm cho văn phòng làm việc của bạn trở nên trẻ trung hơn đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Ở cách trang trí này thì những bức tường lớn của công ty sẽ được sơn bằng, vẽ bằng những màu sáng rất bắt mắt.
Việc trang trí các mảng tường đa sắc màu sẽ kích thích đến thị giác làm cho chúng ta có cảm giác về một không gian vui tươi, thoải mái và có sự hứng thú đối với công việc. Đây là một cách vô cùng hiệu quả giúp kích thích tinh thần và năng lượng làm việc cho nhân viên.

Thiết kế không gian theo hướng mở chú trọng đến cây xanh

Hiện nay, khi thiết kế văn phòng làm việc các công ty đều ưu tiên lựa chọn những khoảng không gian xanh, không gian mở. Điều này đặc biệt phù hợp với các công ty mới mở có đội ngũ nhân viên trẻ. Các không gian như này sẽ giúp gắn kết tinh thần của cả công ty. Và việc trao đổi qua lại giữa các nhân viên và các phòng ban cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một điều rất quan trọng đó là các không gian mở này giúp cho công ty của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc thiết kế các phòng làm việc riêng cho từng bộ phận.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu về thiết kế văn phòng với xu hướng nổi bật, mang đậm nét văn hóa và cá tính của công ty bạn thì điều quan trọng nhất đó là bạn phải tìm được một đối tác đáng tin cậy và có nhiều kinh nghiệm. Chúc các bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *