Ngẫu hứng cùng nổi loạn với mẫu thiết kế văn phòng Maverick

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các thiết kế văn phòng rập khuôn thì sao không thử tìm hiểu thiết kế văn phòng Maverick? Phong cách Maverick (phong cách nổi loạn) được biết đến với những ý tưởng có chút điên dại, hoang dã và đậm chất sáng tạo. Dường như, văn phòng phong cách Maverick là điều tất yếu cần có khi xã hội ngày càng yêu cầu những thứ độc đáo. Nhất là trong nhưng văn phòng chuyên làm về sáng tạo.

Phong cách Maverick trong thiết kế nội thất

Phong cách Maverick là một phong cách thiết kế nội thất phi truyền thống, nó không đi theo một khuôn mẫu nào cả. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời cho những người không sợ “khác biệt”. Điểm nhấn trong phong cách này chính là sự kết hợp màu sắc một cách tùy ý ngẫu nhiên tạo nên những mảnh ghép chồng chéo sinh động. Phong cách này vừa hiện đại mà cực kỳ sáng tạo, phù hợp với nhưng người có lý tưởng mong muốn thể hiện cá tính cởi mở, độc đáo và bộ óc giàu trí tưởng tượng của mình.

Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng phong các Maverick lại thổi một làn gió mới lạ cho phong cách thiết kế hiện đại bởi sự độc đáo và phá cách của chúng. Nếu bạn là một người có cá tính khác biệt, yêu sự nổi loạn và độc nhất, Đây sẽ là phong cách cực kỳ phù hợp với bạn đấy.
Hiện nay, văn phòng mang phong cách Maverick đang dần trở nên phổ biến hơn, nhất là trong những không gian yêu cầu sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Văn phòng Maverick sẽ là lự chọn hợp lý và giúp cho văn phòng của bạn trở nên khác biệt so với các văn phòng đi theo các hướng truyền thống hiện nay. Đặc biệt, không gian làm việc maverick sẽ tạo cảm giác gần gũi cho nhân viên khi đến nơi làm việc. Tại đây nhân viên thỏa sức bay bổng với những ý tưởng phá cách và nổi loạn của mình.

Đặc điểm của thiết kế văn phòng Maverick

Màu sắc trong thiết kế văn phòng Maverick

Trong thiết kế văn phòng phong cách Maverick, bất cứ màu sắc nào bạn cũng có thể sử dụng. Sự sáng tạo trong màu sắc là không giới bạn, bạn có thể phối bất cứ màu nào với nhau mà không cần đắn đo. Bạn thích màu hồng trong không gian của bạn, không sao cả, phong cách Maverick cho phép bạn thực hiện điều đó. Những ý tưởng độc đáo với những màu sắc tưởng chừng không hề liên quan đến nhau có khi sẽ khiến chung ta bất ngờ với những hiệu ứng mà chúng tạo ra đó.

Tuy nhiên không phải vì bất quy tác và ngẫu hứng mà bạn có thể phối quá nhiều màu sắc lên nhau, chúng sẽ gây ức chế người nhìn. Lời khuyên của chúng tối là, độc lạ cũng được những cần tọa ra cảm giác thoải mái khi nhìn. Nếu bạn là người không giỏi chơi màu mà vẫn muốn thiết kế văn phòng theo phong cách Maverick, bạn có thể tìm đến những chuyên gia để được tư vấn.

Đồ trang trí độc, lạ khi thiết kế văn phòng phong cách Maverick

Trong văn phòng phong cách Maverick những món đồ trang trí độc lạ chính điểm nhấn quan trọng để gây ấn tượng. Sự độc đáo trong nội thất của Maverick này cũng chính là sự khác biệt về khoảng cách các món đồ nội thất so với các phong cách thiết kế thông thường.
Cùng là những tấm thảm, những bức tranh hay những đồ trang trí thường nhưng với phong cách Maverick sẽ không để những đồ vật này gần nhau. Với phong cách thiết kế này, khoeng cách tạo nên sự độc đáo, nhưng không vì thế mà chúng lại rời rạc, ở chúng luôn có một sự liên kết rất khác lạ.

Thiết kế văn phòng phong cách Maverick phù hợp với nhiều không gian

Bất cứ không gian văn phòng nào dù lớn hay nhỏ thì phong cách Maverick bằng cách nào đó vẫn rất phù hợp cho những không gian đó. Chú ý một chút thì bạn có thể nhận thấy phong cách này xuất hiện mọi nơi, nó đem lại hiệu quả rất lớn trong một không gian làm việc đầy tính sáng tạo.

Phong cách Maverick không chỉ đem đến không gian làm việc mới mẻ mà các nội thất được sử dụng cũng mang đến công năng sử dụng cao cho văn phòng của bạn. Không mất quánhiều thời gian để bạn có thể tìm kiếm lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và rồi tìm cách kết hợp chúng với nhau.
Tuy nhiên, không phải cứ ngẫu hứng mà bạn có thể sắp xếp bất cứ thứ gì bạn có vào không gian làm việc. Điều này sẽ dễ dẫn đến không gian trông nhỏ hơn, rườm rà và rối mắt. Hãy tham khảo thếm các KTS để có các bày trí nội thất phù hợp nhé!

Thiết kế văn phòng phong cách Maverick nói dễ thì nó dễ, mà nói khó thì cũng thật khó. Nếu bạn là một người chưa có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế, rất có thể bạn sẽ biết không gian của bạn thành một đỗng hổ lốn. Nhưng nếu bạn có được sự giúp sức từ một KTS có chuyên môn, không gian của bạn sẽ là một không gian “độc nhất vô nhị”. Khi bạn cần bất cứ sự trọ giúp nào bạn có thể tìm đến chúng tôi. Các KTS của River Home tự tin mang đến cho khách hàng những tư vấn hợp lý và tốt nhất. Hãy nhấc máy gọi ngay tới hotline 0986645522 để nhận được sự tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *