Mẫu thiết kế văn phòng phong cách thoải mái hot nhất hiện nay

Thiết kế văn phòng phong cách thoải mái sẽ tăng tinh thần làm việc nhân viên bởi sự gần gũi của nó. Thiết kế không gian làm việc với phong cách thoải mái với những chi tiết nhỏ như tạo ra không gian thư giãn sẽ giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng áp lực và nâng cao hiệu suất trong công việc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng River Home tìm hiểu các cách tạo ra một không gian thoải mái trong văn phòng.

Thiết kế văn phòng đẹp từ những đồ nội thất đơn giản, gần gũi

Một không gian chứa đồ đạc và trang trí chật hẹp, đơn giản sẽ tạo cảm giác như ở nhà cho nhân viên. Trang trí tủ kệ, sofa, tranh tường hoặc thuần hóa những chi tiết nội thất này để không gian gần gũi, thân thiện và gần gũi với gia đình hơn.
Ngoài ra, hoa và cây xanh là những chi tiết trang trí tạo cảm giác thư thái, dễ chịu như đang ở nhà. Vì vậy, hãy chọn trồng chúng ở những không gian làm việc của nhân viên hoặc hành lang. Dạng trồng có thể trồng trong chậu dưới sàn, chậu nhỏ xinh trên bàn hoặc chậu treo ngoài hành lang.

Sử dụng các đồ dùng handmade trang trí văn phòng phong cách thoải mái

Việc tái chế những món đồ bỏ đi thành những món đồ cực ấn tượng và độc đáo từ lâu đã được nhiều người sử dụng. Nhất là đối với văn phòng phong cách thoải mái việc sử dụng những món đồ mà hanmade sẽ khiến nhân viên cảm thấy gần gũi và thân thuộc khi sử dụng chúng hàng ngày. Những chiếc bàn không chỉ đơn giản là có hình chữ nhật, hình vuông…với bề mặt nhẵn nhụi nữa. Thay vào đó là một chiếc thùng nước bằng gỗ với các đai chun ở bên hông hay một chiếc giỏ đựng hàng cũng có thể biến thành chiếc bàn uống nước đậm chất nghệ thuật và vô cùng mộc mạc.

Những chiếc ghế được ghép lại từ nhiều mảnh gỗ với chân đế hình vuông trông thật đặc biệt và giản dị. Hay những chiếc ghế sofa có phần cũ cần được tìm đến các dịch vụ bọc ghế sofa để thay đổi vỏ bọc, màu sắc và chất liệu gần gũi với con ngời mà còn tiết kiệm được kinh phí. Chiếc thảm trải sàn cũng không cần phải là lụa hay lông thú sang trọng gì, đơn giản chỉ là những mảnh vải vụn được vá lại với nhau mà thành. Gía kệ để tài liệu cũng được đưa vào sử dụng từ những chiếc giỏ sắt bỏ đi càng kiến không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Sắp xếp nội thất thông thoáng và “free style” – thiết kế văn phòng thoải mái

Không gian văn phòng phong cách thoải mái thông thường đều sắp xếp nội thất theo kiểu tối ưu không gian một cách triệt để. Không có một khoảng trống tự do nào được để ngỏ, chính vì vậy, không gian tưởng chứng như bí bách mặc dù vẫn có những khoảng không. Bên cạnh đó, sắp xếp đồ nội thất theo kiểu khuôn mẫu, vuông vắn, theo hình khối cũng là cách làm khiến cho văn phòng trở nên cứng nhắc và thiếu thân thiện.
Vì vậy, hãy đề xuất và cùng thảo luận với nhà thiết kế nội thất văn phòng của doanh nghiệp bạn về một không gian mà ở đó, nội thất được sắp xếp một cách thoải mái nhưng đảm bảo sự gọn gàng, đánh gãy những khuôn mẫu nhưng không làm làm mất đi những đường nét vốn có của một thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

Thiết kế văn phòng phong cách thoải mái với những không gian sinh hoạt chung

Trong ngôi nhà, phòng khách là một không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy trong thiết kế văn phòng thì chúng ta cũng nên kiến tạo một không gian sinh hoạt chung dùng cho những cuộc gặp gỡ, bữa tiệc, phút giây giải trí nằm ngoài lề công việc. Đây là không gian mở, nơi gắn kết các nhân viên trong công ty, nơi các thành viên trong công ty có thể trò chuyện thoải mái hay thảo luận các vấn đề. Cần tạo cho không gian này cảm giác ấm cúng, thoải mái như ở nhà.

Thiết kế không gian những không gian chung như một căn bếp, một phòng đọc sách, một quầy bar hay một quán cà phê sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho nhân viên của bạn. Hay là những bộ ghế sofa cùng một bàn trà cũng là nơi mà mọi người có thể dùng để trao đổi hay nghỉ ngơi tại đây.
Bạn có thể dễ dàng thiết kế văn phòng phong cách thoải mái tạo ấn tượng thân thiện gần gũi cho nhân viên của bạn khi đến với River Home nhé. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về nội thất văn phòng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đừng ngần ngại mà gọi tới hotline 098 664 5522 để nhận được tư vấn nhanh nhất từ các KTS hàng đầu nhà River.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *