Thi công nội thất văn phòng – điểm khởi đầu của thành công

Thi công nội thất văn phòng có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc và khả năng sáng tạo của nhân viên. Nếu trong văn phòng có đồ đạc lộn xộn, chật chội, tù túng sẽ khiến nhân viên cảm thấy khó chịu, ngừng sáng tạo, không muốn đi làm. Vì vậy, để có được một không gian lý tưởng nhất thì việc khơi dậy sự yêu thích và sáng tạo của nhân viên trong công việc là điều đặc biệt quan trọng. Dịch vụ thi công nội thất văn phòng ra đời giúp các chủ doanh nghiệp hiện thực hóa những dự định của mình.

1.Lý do nên thi công nội thất văn phòng

Khi lựa chọn thi công nội thất văn phòng, doanh nghiệp sẽ có những lợi ích như:

  • Cải thiện văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

Muốn cùng đối tác tạo được ấn tượng, uy tín và sự chuyên nghiệp cho công ty, bạn phải cho nhân viên thấy công ty có những ý tưởng nội thất văn phòng thẩm mỹ, đẹp và có tầm ảnh hưởng riêng. Ngoài ra, nội thất văn phòng còn là mặt tiền của công ty sẽ để lại ấn tượng tốt cho những người đến đó.

  • Nội thất văn phòng giúp nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu của công ty

Nhiều đối tác rất coi trọng giá trị thương hiệu và hình ảnh chuyên nghiệp của đơn vị mình thông qua quy mô hoạt động, sự chuyên nghiệp đẳng cấp và thiết kế nội thất văn phòng mà họ định hợp tác. Vì vậy, nội thất văn phòng đẹp và đẹp sẽ nâng cao giá trị thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn, giúp công ty bạn giành được nhiều hợp đồng và phát triển mạnh mẽ.

  • Giúp cải thiện năng suất và sự sáng tạo của nhân viên

Một văn phòng có nội thất đẹp, không gian làm việc đẹp sẽ giúp kích thích và thúc đẩy sự nhiệt tình, tư duy sáng tạo của nhân viên trong công ty. Họ sẽ được làm việc trong một môi trường thoải mái và bắt mắt để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất và tăng hiệu quả công việc. Ngoài ra, đây cũng là lý do thu hút nhiều nhân viên đến làm việc tại công ty, giúp họ luôn cảm thấy hài lòng và trung thành với doanh nghiệp.

  • Giúp công ty phát triển thịnh vượng

Với tất cả những thành tựu đã đề cập ở trên, sự thịnh vượng và phát triển của công ty bạn chỉ là gần đến. Hợp đồng dễ kiếm, đẹp và uy tín trong mắt đối tác, nhân viên sáng tạo, hết lòng vì công ty thì công ty của bạn không có lý do gì để không thành công và luôn chiến thắng.

2.Quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại River Home

Theo như quy trình thiết kế nội thất văn phòng tại River Home, việc thực hiện sẽ trải qua các bước chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Nhân viên River Home đến khảo sát ý kiến khách hàng và tư vấn phương án thiết kế theo chi phí, diện tích và mục đích sử dụng.

Bước 2: Thực hiện khảo sát thực trạng văn phòng để lên kế hoạch thiết kế chi tiết

Bước 3: River Home lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng

Bước 4: River Home lên các phương án ý tưởng 3D với diện tích cần thiết kế

Bước 5: Tiếp theo sửa đổi và duyệt phương án thiết kế nội thất văn phòng lần cuối

Bước 6: Hoàn tất hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế nội thất văn phòng

Bước 7: Thỏa thuận với khách hàng, rồi lên phương án và thời gian thi công nội thất văn phòng

Bước 8: Thực hiện bước gia công, sản xuất nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất

Bước 9: Thực hiện bước lắp đặt, sửa chữa nội thất theo đúng mô hình thiết kế

Bước 10: Thực hiện bước giám sát và bàn giao công trình theo hợp đồng với khách hàng.

Bước 11: Cuối cùng là bước nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Với các quy trình rõ ràng, minh bạch, thể hiện tính chuyên nghiệp như trên, River Home luôn được đánh giá cao từ phía khách hàng, là đơn vị đáng tin cậy trên thị trường thiết kế thi công nội thất văn phòng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công nội thất văn phòng cho doanh nghiệp mình, xin mời liên hệ theo Hotline 0915413868 để được tư vấn miễn phí, được thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất, giúp nhân viên thể hiện được sự thoải mái, sáng tạo, giúp công ty làm ăn phát đạt và phát triển không ngừng.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *