Mẫu thiết kế văn phòng công ty với 2 tone màu đen trắng

Hai tone màu đen và trắng luôn là 2 màu gợi sự đối lập, tương phản mạnh nhau. Nếu như màu trắng được xem là biểu tượng của sự nền nhã và thanh lịch thì màu đen lại có sức hút huyền bí và quyến rũ. Cũng chính vì thế mà sự kết hợp của 2 màu sắc này đem lại hiệu ứng thời thượng và thú vị vô cùng. Đây cũng là 2 gam màu được sử dụng trong mẫu thiết kế văn phòng công ty dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu thiết kế văn phòng công ty với 2 màu trắng và đen làm chủ đạo được kết hợp hài hoà, khéo léo xoá tan không gian nhàm chán.


Không gian văn phòng làm việc ấn tượng nhờ hai màu sắc trắng đen làm chủ đạo

Văn phòng làm việc của nhân viên được thiết kế khác biệt và ấn tượng với tone màu trắng thanh lịch làm nền. Bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ cao cấp sơn màu trắng nhã nhặn và được thiết kế phân tách thành 2 vế đối xứng tạo không gian làm việc riêng tư cho nhân viên. Trên bàn làm việc còn được trang trí những chậu cây xanh phong thuỷ nhỏ để tránh làm mất tập trung và xoá tan sự nhàm chán, mang lại nét đẹp ấn tượng riêng tác tác dụng truyền cảm hứng làm việc nhưng không chiếm nhiều diện tích mặt bàn.

Tone màu trắng thanh lịch rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng

Từ màu sơn tường văn phòng cho đến thảm trải sàn nhà đều được kết hợp vô cùng khéo léo tạo nên một khôn gian tổng thể trang nhã. Đồng thời, để tránh sự nhàm chán cho mẫu thiết kế văn phòng công ty này, các kiến trúc sư dã khéo léo kết hợp mẫu ghế ngồi làm việc có pha trộn của cả 2 màu đen và trắng đúng theo tinh thần của dự án. Màu sơn xanh đen của cánh cửa và ghế ngồi, thảm trải sàn có gam màu tối đều tập trung ở phía dưới tạo cảm giác không gian văn phòng như được chia làm hai phần tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo và thu hút mà không phải không gian văn phòng nào cũng có.

Ngược với mẫu thiết kế văn phòng công ty sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo thì phòng họp lại là sân khấu có sức hút của màu đen mạnh mẽ. Gạch màu đen được ốp cho trần nhà tạo độ phản chiếu cao nên không hề làm cho căn phòng bị tối đi. Tường nhà được trang trí những hình màu đen giúp cho phòng họp có chút gì đó cá tính và “ngôn”, xáo tan vẻ khô cứng của một phòng họp thông thường.

Không gian phòng họp ấn tượng, có chút “ngông”

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu thiết kế văn phòng công ty hiện đại, cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế với 2 tone màu đen trắng này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng công ty, cung cấp cho khác hàng những phương án thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu và ý tưởng của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *