Giá thiết kế văn phòng làm việc công ty mới nhất 2021

Việc thiết kế văn phòng làm việc luôn được chủ doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Không gian phòng làm việc là một trong những tiêu chí đánh giá quyết định sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp cũng như tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Vậy giá thiết kế văn phòng được tính như thế nào? Đây cũng là một trong những vấn đề rất được các doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu thiết kế văn phòng.

Thiết kế văn phòng công ty

Nếu đang có ý định thiết kế nội thất văn phòng công ty thì nên tham khảo nhiều đơn vị chuyên thiết kế văn phòng khác nhau để so sánh và cân nhắc về giá thiết kế văn phòng, kinh nghiệm, phong cách làm việc để chọn được đơn vị phù hợp.

Là đơn vị thiết kế văn phòng uy tín được số động khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt hiện nay với chất lượng và giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, River Home tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng!

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THEO DIỆN TÍCH
Diện tích Đơn giá
Văn phòng nhỏ hơn 100m2 Vnđ/m2
Văn phòng từ 100m2 – 200m2 Vnđ/m2
Văn phòng từ 200m2 – 400m2 Vnđ/m2
Văn phòng lớn hơn 400m2 Vnđ/m2

Thông thường, giá thiết kế văn phòng phụ thuộc vào diện tích thiết kế, nếu văn phòng làm việc có diện tích càng lớn thì đơn giá thiết kế lại càng rẻ. Bên cạnh đó, sẽ có những ưu đãi giảm giá riêng tùy theo từng công trình thiết kế và một điều chắc chắn là với mức giá thiết kế cạnh tranh trên đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Giá thiết kế văn phòng bao gồm những hạng mục nào?

Tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế, định hướng kinh doanh, bản vẽ sẽ có giá thiết kế văn phòng khác nhau và sẽ thường có các hạng mục dưới đây:

  • Thiết kế phòng giám đốc

Thiết kế văn phòng giám đốc là hạng mục đặc biệt được quan tâm bởi đây là nơi làm việc của lãnh đạo công ty, nơi tiếp đón khách quan trọng do đó ngoài yếu tố thẩm mỹ ra thì yếu tố phong thuỷ cũng không nên bỏ qua khi thiết kế văn phòng.

Thiết kế phòng giám đốc không chỉ cần phải tạo được sự thoải mái và tiện nghi giúp giảm bớt được căng thẳng mà còn phải thể hiện được uy quyền cùng đẳng cấp của người lãnh đạo công ty.

Thường diện tích phòng giám đốc không quá lớn nhưng cũng không được quá nhỏ. Phòng giám đốc thường có diện tích khoảng 20 đến 25m2, tùy theo mục đích và sở thích của lãnh đạo sẽ được bố trí sofa, bàn làm việc, bàn trà, tủ tài liệu,… và decor cây xanh hay đồ trang trí hợp lý.

  • Thiết kế phòng làm việc của nhân viên

Sự tinh tế trong thiết kế văn phòng cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả công việc của nhân viên công ty. Không gian làm việc có tiện nghi, thoải mái và độc đáo mới có thể giúp nhân viên có ý tưởng sáng tạo mới, nâng cao năng suất làm việc.

Tuỳ theo văn phòng thiết kế không gian mở hay không gian truyền thống nhưng vẫn phải đảm bảo đồ nội thất và những trang thiết bị phục vụ công việc cần thiết. Giá thiết kế văn phòng còn phụ thuộc vào chất liệu đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp hay chất liệu nào khác mà doanh nghiệp lựa chọn tương ứng với tài chính của công ty.

  • Thiết kế phòng họp

Phòng họp thường được thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản để giảm thiểu đi áp lực và sự căng thẳng. Ngoài ra, đây cũng là nơi lên ý tưởng và phát triển thương hiệu nên cũng cần phải chú trọng khi thiết kế.

  • Thiết kế quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên tiếp đón khách khi đến công ty và cũng là nơi ghi điểm trong mắt mọi đối tác, khách hàng. Quầy lễ tân cần được thiết kế toát lên được hình ảnh thương hiệu và phong thái của công ty, thiết kế quầy lễ tân ấn tượng chính là cách tạo ấn tượng với khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó còn tạo sự thân thiên, tăng cảm giác hứng thú cho ứng viên khi đến tham gia phỏng vấn. Tuỳ thuộc vào yêu cầu của công ty mà giá thiết kế văn phòng cho quầy lễ tân cũng khác nhau.

  • Thiết kế phòng làm việc theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài các hạng mục chính nêu ra ở trên thì giá thiết kế văn phòng làm việc còn phụ thuộc vào một số những hạng mục khác theo yêu cầu của khách hàng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế văn phòng

Tuy giá thiết kế văn phòng mỗi công ty khác nhau nhưng nhìn chung đều phụ thuộc vào những yếu tố như: phong cách thiết kế nội thất văn phòng, diện tích văn phòng, vật liệu sử dụng và chính sách ưu đãi.

  • Diện tích văn phòng

Đây là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến giá thiết kế văn phòng chi tiết và quyết định đến phong cách thiết kế và không gian.

Việc lựa chọn và bài trí nội thất sẽ đơn giản hơn đối với những văn phòng có diện tích lớn nhưng không có nghĩa là diện tích văn phòng nhỏ sẽ không có không gian nội thất hoàn hảo. Dù diện tích văn phòng lớn hay nhỏ thì giá thiết kế văn phòng cũng phải được tính toán cụ thể và kỹ lưỡng, đồ nội thất phải được sắp xếp phù hợp sao cho đảm bảo được sự tiên nghi và thoải mái.

  • Phong cách thiết kế văn phòng

Mỗi công ty có những đặc thù riêng nên khi chọn phong cách thiết kế văn phòng phải đảm bảo phù hợp với loại hình kinh doanh, hoạt động của công ty đó. Nếu muốn một không gian văn phòng đơn giản và tinh tế có thể thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại. Còn nếu yêu cầu sự sang trọng, tỉ mỉ và cầu kỳ với giá thiết kế văn phòng sẽ ở mức cao hơn.

  • Vật liệu sử dụng

Đây cũng là yếu tố quyết định đến giá thiết kế văn phòng cao hay thấp. Giá vật liệu phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, kích thước và mẫu mã,…và tuỳ theo công năng, vị trí, không gian và tính chất công việc để chọn các vật liệu phù hợp.

Bên cạnh đó, có thể lựa chọn các vật liệu và đồ nội thất thông minh để giảm thiểu giá thiết kế văn phòng. Nội thất thông minh có thể sử dụng với nhiều mục đích, không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn tối ưu hoá không gian hiệu quả.

  • Chính sách ưu đãi

Đây là mục mà phần lớn những đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng đều có nhưng tùy thuộc vào từng đơn vị, từng hạng mục thi công sẽ có các chính sách khác nhau. Do đó, bạn cần quan tâm và so sánh yếu tố này khi chọn đơn vị thiết kế văn phòng để giảm thiểu được giá thiết kế văn phòng.

Tại sao nên lựa chọn River Work tư vấn báo giá thiết kế văn phòng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất văn phòng nhưng không phải đơn vị nào cũng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Là đơn vị thiết kế văn phòng đảm bảo có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công văn phòng làm việc, thiết kế đứng như mong muốn của khách hàng; chất liệu sử dụng và giá thiết kế văn phòng luôn cạnh tranh nhất thị trường; Đảm bảo đem đến không gian làm việc hợp xu hướng và phong cách, mục đích của chủ doanh nghiệp; Quy trình làm việc bài bản; Bản vẽ thiết kế văn phòng không giới hạn chỉnh sửa; Có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của KTS River Home về giá thiết kế văn phòng công ty mới nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các hạng mục thiết kế từ đó giúp bạn có thể đánh giá, so sánh với những đơn vị thiết kế khác để lựa chọn được đơn vị thiết kế văn phòng phù hợp. Có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá thiết kế và thi công văn phòng làm việc trọn gói với những giải pháp tối ưu nhất!

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *