Quy trình và chi phí thiết kế văn phòng làm việc tại River Work

Hiện nay, thiết kế văn phòng làm việc được rất nhiều công ty đặc biệt quan tâm bởi sự thuận lợi và tính ưu việt mà nó đem lại. Không chỉ vậy, thiết kế nội thất văn phòng còn có vai trò quan trọng trong việc thành công, thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế văn phòng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi xin chia sẻ quy trình và giá thiết kế văn phòng làm việc để các doanh nghiệp có nhu cầu có thể tham khảo.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế văn phòng

Tuỳ thuộc vào từng hạng mục và diện tích cản sản phẩm nội thất mà giá thiết kế văn phòng cũng sẽ khác nhau trong đó đồ nội thất là một trong các yếu tố quan trọng nhất.

Những đồ nội thất văn phòng thường sử dụng như bàn ghế làm việc, những loại hộc di động, tủ đựng tài liệu,… Dựa vào diện tích văn phòng thiết kế và kiểu dáng, kích thước, chất liệu của đồ nội thất mà đơn vị thiết kế sẽ lên được chi tiết bảng báo giá phù hợp.

Quy trình thiết kế văn phòng làm việc

  • Giai đoạn 1: Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc miễn phí

Kiến trúc sư và khách hàng sẽ có buổi trao đổi trực tiếp về ý tưởng, yêu cầu thiết kế. Sau đó kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát và đo đạc hiện trạng.
Căn cứ vào yêu cầu của khách hàng, chi phí đầu tư và diện tích văn phòng kiến trúc sư sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng phương án, phong cách thiết kế cũng như vật liệu phù hợp với chi phí đầu tư của khách hàng….

  • Giai đoạn 2: Ký hợp đồng thiết kế văn phòng

Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế văn phòng với chi tiết mức giá thiết kế thiết kế văn phòng kèm theo.
Tiếp đến, kiến trúc sư triển khai bản vẽ thiết kế văn phòng đúng theo quy trình đã ký kết.

  • Giai đoạn 3: Triển khai bản vẽ thiết kế văn phòng chi tiết về kiến trúc cũng như nội thất văn phòng

Từ những yêu cầu của khách hàng, kiến trúc sư sẽ tính toán, nghiên cứu triển khai bản vẽ thiết kế văn phòng sơ bộ bao gồm: bản vẽ thiết kế mặt bằng (nếu có), cách bố trí phòng và phân bố không gian.
Nếu bản vẽ sơ bộ được chấp thuận, kiến trúc sư sẽ tiến hành triển khai bản vẽ thiết kế văn phòng chi tiết gồm: bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết kỹ thuật, kết cấu, kiến trúc,…

  • Giai đoạn 4: Đánh giá, kiểm tra lại bản vẽ thiết kế chi tiết

Để hạn chế được những sai sót khi thi công, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc lại hiện trạng mặt bằng văn phòng và chỉnh sửa lại bản vẽ theo kích thước thực tế sau đó sẽ gửi bản thiết kế cho khách hàng.

  • Giai đoạn 5: Duyệt phương án thiết kế kiến trúc và nội thất văn phòng

Sau khi bản thiết kế cùng chi tiết giá thiết kế văn phòng làm việc được khách hàng thông qua sẽ được in thành 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản.

  • Giai đoạn 6: Thực hiện thanh lý hợp đồng thiết kế văn phòng

Chúng tôi sẽ bàn giao lại toàn bộ tài liệu thiết kế văn phòng cho khách hàng bao gồm: bản vẽ thiết kế bố trí mặt bằng công năng văn phòng, bản vẽ phối cảnh 3D cùng những bản vẽ chi tiết kỹ thuật và bản chi tiết dự toán chi phí thi công hoàn thiện sau khi hai bên đã thống nhất về việc thanh lý hợp đồng thiết kế văn phòng, khách hàng hoàn thành thanh toán hợp đồng.

Vì sao nên chọn River Work là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng?

  • Cách bố trí không gian văn phòng theo tỷ lệ phân chia hợp lý

Không gian văn phòng làm việc được tối ưu giúp đảm bảo diện tích cho mỗi cá nhân trong công ty.

  • Luôn chú trọng và đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên giúp không gian văn phòng thông thoáng

Giá thiết kế văn phòng của chúng tôi bao gồm cả việc tính toán không gian sao tối ưu ánh sáng tự nhiên, giữa những khu vực thông thoáng nhất có thể. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện hỗ trợ nhau và được điều chỉnh bằng hệ thống rèm cửa và rèm chớp sao cho cường độ ánh sáng vừa phải giúp nhân nhiên thoải mái nhất.

  • Thiết kế văn phòng đảm bảo được bộ nhận diện thương hiệu

Mỗi doanh nghiệp có hình ảnh nhận diện thương hiệu riêng nên khi thiết kế văn phòng làm việc phải thể hiện được điều này. Trước khi gửi đến khách hàng giá thiết kế văn phòng, chúng tôi đã dành thời gian nghiên cứu văn hoá của doanh nghiệp cũng như bộ nhận diện thương hiệu từ đó xác định được nội dung truyền tải thương hiệu.

  • Cam kết về vật liệu nội thất sau báo giá thi công

Giá thiết kế văn phòng phụ thuộc vào chất liệu của nội thất. Nếu sử dụng chất liệu nội thất bằng sắt, gỗ MDF, thép cho văn phòng phong cách hiện đại có giá sẽ thấp hơn văn phòng cao cấp sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên bọc da. Chúng tôi luôn đảm bảo màu sắc, chất liệu, hướng vị trí của thương hiệu đúng như cam kết.

Hy vọng với quy trình và giá thiết kế văn phòng làm việc trên của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị nào sẽ thực hiện thiết kế văn phòng làm việc cho công ty mình.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *