Tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp và tối ưu công năng nhất

Thiết kế văn phòng nhỏ đảm bảo yêu cầu vừa đẹp và công năng là bài toán mà nhiều chủ doanh nghiệp đặt ra cho các kiến trúc sư. Để góp phần giải tỏa áp lực này, Nội thất River Home đã không ngừng tìm tòi học hỏi những phương pháp setup văn phòng mini mới có hiệu quả cao, đạt đúng phong thủy phòng làm việc. Và bài viết này sẽ góp ít kinh nghiệm thi công văn phòng nhỏ cho các bạn tham khảo.
Có thể nói, việc thiết kế một văn phòng chuyên nghiệp hay làm mới không gian nội thất văn phòng chính là một bước khẳng định sự thành công mới của doanh nghiệp. Ngày nay, khi càng nhiều doanh nghiệp mọc lên thì yêu cầu tạo ra không gian làm việc đẹp, tối ưu về công năng sẽ càng cao hơn. Nếu doanh nghiệp bạn cũng muốn tạo ra sự hoàn hảo cho không gian thì hãy sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng uy tín số 1 tại Hà Nội – River Home.

Thực trạng diện tích văn phòng làm việc tại các thành phố lớn

Hà Nội là thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh thu hút nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn là điểm đến phát triển khiến diện tích hoạt động càng trở nên chật chội. Và để tìm một nơi có diện tích lớn, lý tưởng để làm văn phòng là điều không hề đơn giản. Do đó, các văn phòng nhỏ luôn là sự lựa chọn tốt, đặc biệt là với các với những công ty có số lượng nhân viên ít hoặc những công ty mới khởi nghiệp.

Tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ tại Hà Nội

Thiết kế văn phòng nhỏ ý chỉ những văn phòng có diện tích sàn chỉ từ 20-60m2. Do đặc thù diện tích hạn chế nên việc bố trí nội thất phù hợp nhất rất cần đến kinh nghiệm và sự tinh tế, gu thẩm mỹ tốt của các KTS.

Dịch vụ thiết kế phòng làm việc nhỏ đẹp từ River Home

Tư vấn thiết kế phòng giám đốc có diện tích nhỏ

Văn phòng nhỏ kéo theo diện tích các phòng chức năng bị thu hẹp. Nhưng dù văn phòng nhỏ thì vẫn cần được bố trí hợp lý và công năng tối ưu nhất. Và văn phòng của người đứng đầu công ty bao giờ cũng rất quan trọng bởi nó là bộ mặt của công ty.
Với những văn phòng có diện tích từ 20m2 thì thiết kế mở là giải pháp tối ưu nhất. Phân biệt khu vực giám đốc và nhân viên thường qua góc ngồi và cách lựa chọn đồ nội thất sang trọng nhằm toát lên sự chuyên nghiệp. Không gian của khu vực phòng giám đốc cần được bố trí thoáng mát tạo nên sự thoải mái khi khách hàng hoặc đối tác bước vào.

Tư vấn setup phòng nhân viên nhỏ đẹp

Với diện tích hạn chế, nên phòng làm việc của nhân viên thường được ưu tiên theo không gian mở nhằm tạo nên sự đồng bộ và trẻ trung, hiện đại. Nội thất không gian mở thường có nội thất đa năng theo xu hướng đồng bộ để tích hợp nhiều ưu điểm sử dụng cùng lúc.
Vì không gian này sẽ là nơi làm việc của nhiều người nên khi thiết kế và thi công nội thất, KTS cần phải đảm bảo tạo ra sự thư thái, hợp phong thủy. Ngoài ra, việc kết hợp thêm không gian xanh để trang trí và tăng cường khí oxy cũng giúp nhân viên cảm thấy dễ chịu hơn, kích thích ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Tư vấn thiết kế phòng họp

Phòng họp cũng là hạng mục quan trọng, nơi toàn công ty diễn ra những cuộc họp trao đổi. Phòng này thì cần thiết kế theo phong thủy. Theo đó, cách chọn những bàn họp lớn có hình oval hay chữ nhật sẽ hút tài lộc, may mắn. Ngoài ra, việc thiết kế nội thất đồng bộ cũng tạo nên vẻ đẹp cho không gian nơi đây.

Những lưu ý khi thiết kế văn phòng diện tích nhỏ

Không phải doanh nghiệp nào khi khởi động cũng có một không gian văn phòng lớn để làm việc. Vì vậy, chúng ta hãy biến không gian nhỏ này trở thành một nơi tràn đầy năng lượng và hiệu quả công việc bằng cách thiết kế văn phòng nhỏ thật ấn tượng. Hãy liên hệ River Home ngay hôm nay qua hotline 098 664 5522 để được tư vấn những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp tối ưu nhất.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *