Những mẫu thiết kế văn phòng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Đã có nhiều mẫu thiết kế văn phòng đẹp xuất hiện trong năm 2021 sở hữu những điểm độc đáo và mới lạ cũng như ngày càng được hoàn thiện hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế văn phòng ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn!

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp diện tích nhỏ

Thường thì phong cách thiết kế tối giản thường được lựa chọn cho những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ với đồ nội thất sử dụng không quá nhiều. Kiểu dáng nội thất cũng được thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ tránh làm cho văn phòng làm việc trở nên chật chội và ngột ngạt.

Ngoài ra, màu sắc sử dụng trong phòng làm việc nhỏ cũng được đơn giản hoá để tăng thêm hiệu quả. Mẫu thiết kế văn phòng đẹp diện tích nhỏ hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc mà chỉ chọn một số màu nhất định làm chủ đạo. Thường thiết kế nội thất văn phòng tối giản có 3 màu sắc chủ đạo.

Bên cạnh đó, ánh sáng là yếu tố không thể thiếu. Sẽ có cảm giác phòng rộng diện tích nhỏ trông rộng hơn khi có nhiều ánh sáng. Cũng có thể dùng gương để tạo hiệu ứng nới rộng không gian hơn và hạn chế sử dụng các vách ngăn kín gây chia tách không gian.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp có diện tích lớn

Kiến trúc sư sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi thiết kế văn phòng đẹp có diện tích lớn nhưng mẫu thiết kế văn phòng đẹp phong cách tối giản vẫn rất được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi phong cách thiết kế này đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho nhân viên. Đồng thời có thêm nhiều khoảng không gian để suy nhân viên suy ngẫm, sáng tạo giúp tăng hiệu quả làm việc hơn.

Nhưng bên cạnh đó, phong cách thiết kế văn phòng quý phái và sang trọng cũng được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Đồ nội thất cao cấp và những gam màu trần cũng được ưu tiên sử dụng trong mẫu thiết kế văn phòng đẹp sang trọng này.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp của công ty thời trang

Phần lớn các công ty thời trang thường chọn mẫu thiết kế văn phòng hiện đại mang tính nghệ thuật và sáng tạo. Thường những đồ dùng hay vật phẩm sẽ được dùng để trang trí giúp khơi dậy được nguồn cảm hứng sáng tạo.

Ngoài ra, thường các công ty sẽ chọn phong cách và màu sắc có sự tương đồng với các sản phẩm của mình. Nội thất văn phòng cao cấp được sử dụng và mang sắc thái quý phái và lung linh nếu doanh nghiệp định hướng phát triển theo hướng đẳng cấp và sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty du lịch

Thường phong cách thiết kế nội thất văn phòng của những công ty du lịch khá năng động, màu sắc rực rỡ và tràn ngập năng lượng.

Thiết kế văn phòng hiện đại những vách ngăn khô cứng đã bị loại bỏ, không có sự nhàm chán hay buồn tẻ mà thay vào đó là màu sắc tươi trẻ trong một không gian mở. Bên cạnh đó là những vật phẩm và hình ảnh trang trí liên quan đến sân bay, các chuyến đi, những địa điểm du lịch nổi tiếng. Cách thiết kế này giúp tạo cảm hứng làm việc cũng như tăng sự kết nối giữa các nhân viên.

Thiết kế nội thất phòng làm việc của luật sư

Thiết kế văn phòng dành cho luật sư thường có tính chất nghiêm túc cao, đề cao sự chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Cũng chính vì vậy mà mẫu thiết kế văn phòng đẹp cho các công ty luật thường ưu tiên chọn lựa những màu sắc trung tính hay màu đen – trắng. Đồ nội thất cũng thường bao gồm các vật dụng cơ bản để phục vụ cho công việc, hạn chế những vật dụng phức tạp tránh làm cho văn phòng có cảm giác rối loạn vì thường có nhiều tài liệu trong văn phòng của luật sư.

Nhưng trong một vài trường hợp, tùy theo nhu cầu của văn phòng luật sư mà thiết kế văn phòng sẽ có sự khác biệt. Cũng có công ty luật chọn mẫu thiết kế văn phòng đẹp trẻ trung, tươi sáng nhằm loại bỏ sự ngột ngạt và cứng nhắc cho văn phòng. Nội thất văn phòng cũng được thiết kế thoải mái và thân thiện hơn nhưng để đảm bảo được sự lịch sự và tính chuyên nghiệp, không có các thiết kế quá nổi loạn ở một văn phòng luật sư thì những sáng tạo không được quá mức.

Thiết kế văn phòng dành cho công ty xuất bản sách

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp cho công ty xuất bản sách sẽ chú trọng đến việc sắp xếp các loại sách và tài liệu sao cho khoa học và hợp lý để thuận tiện trong việc tìm kiếm khi làm việc.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp của công ty công nghệ thường khá sáng tạo và hiện đại. Những ý tưởng thiết kế có thể hướng đến tương lai và sự viễn tưởng để tăng sự mới mẻ, kích thích sự sáng tạo.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp của công ty trong chung cư

Đây là mô hình thiết kế văn phòng được nhiều công ty ở Việt Nam lựa chọn nên có rất nhiều căn hộ chung cư được tận dụng làm văn phòng làm việc. Do vậy, doanh nghiệp cần khéo léo sắp xếp sao cho hài hoà giữa các khu vực.

Thiết kế văn phòng làm việc cho công ty tài chính

Phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại được nhiều công ty tài chính lựa chọn cho văn phòng của mình. Các khu vực được bố trí và phân chia khéo léo sao cho thuận tiện tiếp khác và quá trình giao dịch được diễn ra tiện lợi.

Ánh sáng, màu sắc và vị trí đồ nội thất, vật liệu trang trí được sắp xếp một cách rất tỉ mỉ. Đồng thời, cách thiết kế văn phòng đẹp năng động phù hợp với nhân viên công ty.

Mẫu thiết kế văn phòng đẹp cho công ty nội thất có phong cách khá đa dạng nhưng chủ yếu thiên về tính sáng tạo và sự hài hoà, đề cao sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu thiết kế văn phòng công ty chuyên thiết kế nội thất

Nhờ có được ấn tượng tốt đối với đối tác và khách hàng nên công ty sẽ nhanh chóng có được sự tin tưởng. Do đó, các mẫu thiết kế văn phòng đẹp cần phải làm thế nào để khách hàng có mong muốn sử dụng dịch vụ và muốn hợp tác với công ty ngay.

Hy vọng những mẫu thiết kế văn phòng đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *