Tư vấn thiết kế văn phòng 60m2 HAY TV- STAR TOWER

Sau khi lắng nghe mong muốn của Hay Tv, River Home, đã lập tức triển khai đưa ra những phương án tối ưu thiết kế văn phòng 60m2, cũng như phương án tốt nhất để triển khai dự án này một cách nhanh chóng và hoàn thành với thời gian sớm nhất. Sau đây mời các bạn cùng xem toàn cảnh dự án văn phòng tổng hợp HAY TV.

Toàn cảnh dự án văn phòng tổng hợp Hay Tv tại Công viên Cầu Giấy

Dự án văn phòng tổng hợp cho công ty HAY TV với tổng diện tích 60M2 được đội ngũ River Home triển khai đưa vào thiết kế và thi công. Với thiết kế là không gian mở hứa hẹn đem lại môi trường làm việc đầy tiện nghi và đem lại hiệu quả cao. Được bố trí cụ thể ở các phòng ban cụ thể.

Văn phòng làm việc của Hay Tv

Dự án văn phòng tổng hợp HAY TV

Văn phòng làm việc của Hay Tv

Được thiết kế không gian với gam màu sáng là chủ yếu, kết hợp đèn chiếu sáng  được bố trí với mạng lưới dày đặc. Đem lại môi trường làm việc với chất lượng và đạt hiệu quả cao. Đồng thời, với thiết kế dàn tranh ảnh, làm sống động khá phù hợp với một công ty giải trí hiện nay.

 Văn phòng làm việc với cách thiết kế và bố trí tinh tế của công ty Hay TV

Văn phòng làm việc với cách thiết kế và bố trí tinh tế của công ty Hay TV

Với thiết kế cùng một sàn và không có vách ngăn, đem lại cảm giác gắn kết hơn trong công việc. Vừa tạo cảm giác gần gũi giữa cấp trên với cấp dưới. Đồng thời, cách trang trí và bày đồ vật ở phòng làm việc cũng giúp một phần tạo nên một không gian đầy năng động và đẹp mắt.

Thiết kế không gian 2 trong 1 phòng làm việc tích hợp với phòng họp

Thiết kế không gian 2 trong 1 phòng làm việc tích hợp với phòng họp

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng làm việc cũng là  phòng họp luôn. Giảm việc đi lại, cũng như thuận tiện cho việc họp hành, trao đổi công việc một cách dễ dàng. Đồng thời, có thể sửa chữa cũng như làm việc ngay tại máy tính của mình, tăng hiệu suất làm việc hơn.

Không gian làm việc san sát nhau theo hướng Hiện đại và Coworking

Không gian làm việc san sát nhau theo hướng Hiện đại và Coworking

Như vậy, ta có thể thấy không gian phòng làm việc với thiết kế vô cùng tinh tế, đem lại sự thích thú, cũng như hưng phấn cho người nhìn thấy nó. Đem lại trải nghiệm thú vị khi làm việc của đội ngũ nhân viên.

Không gian phòng khách của Hay Tv

Theo như sự mong muốn, cũng như tiếp thu ý kiến của Hay Tv. Để giúp khách hàng, cũng như đối tác có thể tham quan được môi trường làm việc của đội ngũ nhân viên của công ty một cách dễ dàng. River Home đã thiết kế với bố cục phòng khách nằm cạnh phòng làm việc của cty Hay Tv.

Thiết kế phòng khách nằm cạnh phòng làm việc của nhân viên

Thiết kế phòng khách nằm cạnh phòng làm việc của nhân viên

Điều này có giúp thuận tiện cho cả đối tác, cũng như đội ngũ nhân viên có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây được bày trí ghế sofa êm ái và sang trọng theo hơi hướng hiện đại. Giúp việc đi lại của nhân viên giảm bớt, tiết kiệm được thời gian.

Toàn cảnh phòng khách của công ty Hay Tv

Toàn cảnh phòng khách của công ty Hay Tv

Với cách bày trí nội thất  khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo cho cảm giác dịu mắt người nhìn. Khiến họ như cảm nhận được sự thoải mái như đang ở nhà. Có thể thấy nó khá hài hòa với gam màu của căn phòng.

Dự án văn phòng tổng hợp Hay Tv được thiết kế và thi công bởi River Home. Với cách bố trí không thể phù hợp hơn cho diện tích 60M2 nhưng vẫn đủ tạo lên một không gian làm việc thoải mái, mang hơi hướng hiện đại và Coworking. Với môi trường làm việc đầy năng động và hiệu quả cho đội ngũ nhân viên trong công ty.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *